Âm Nhạc

Á hậu Kiều Loan cover Một cú lừa (Bích Phương): Phiên bản acoustic có làm trái tim bạn 'liêu xiêu'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Kiều Loan tiếp tục chứng tỏ khả năng ca hát "không phải dạng vừa" qua bản cover ca khúc của Bích Phương.

Một cú lừa – Bích Phương

Mới đây, Á hậu Kiều Loan đã khiến người hâm mộ thích thú khi tung ra bản cover ca khúc Một cú lừa của Bích Phương. Kiều Loan vốn được khán giả đánh giá khá có giọng hát ổn, thế nên bản cover từ cô nàng đã tạo được sự hấp dẫn đối với khán giả và người hâm mộ.

Á hậu Kiều Loan cover Một cú lừa.

Nếu như trong phiên bản gốc, Bích Phương mang đến Một cú lừa phiên bản EDM với những âm thanh, tiếng huýt sáo cực bắt tai thì đến phiên Kiều Loan lại mà một sắc thái đối lập hoàn toàn. Kiều Loan sử dụng beat nhạc phiên bản acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng, khoe được giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.

Dưới phần bình luận, khán giả đã dành cho Kiều Loan những lời khen có cánh. Đa số ý kiến đều cho rằng cô nàng sở hữu giọng hát ngọt ngào và khá có tiềm năng. Trước đây, không ít lần khán giả bày tỏ mong muốn Kiều Loan thử sức với con đường ca hát chuyên nghiệp sau những bản cover ấn tượng.

Là một trong những nhan sắc nổi bật gần đây của showbiz, Nguyễn Hà Kiều Loan dù khá trẻ tuổi nhưng đã bộc lộ được tiềm năng của mình. Không chỉ chuyên nghiệp trên sàn catwalk hay shooting, Kiều Loan từng nhiều lần tham gia các cuộc thi âm nhạc và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Với lợi thế về nhan sắc, hình thể cũng như giọng hát tiềm năng, nếu như Kiều Loan thật sự lấn sân ca hát thì đây sẽ là một màu sắc rất thú vị trên bản đồ Vpop.

Xem thêm: Kiều Loan : ‘Fan khuyên thi Miss World, tôi vẫn muốn thay đổi định kiến người đẹp đi hát’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất