Âm Nhạc

Hậu sân khấu Tàu anh qua núi 'gập ghềnh' tại Miss Earth 2019, Á hậu Hoàng Hạnh ấp ủ lấn sân âm nhạc bằng MV mới?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phải chăng Vpop sắp có thêm một người đẹp quyết định "chuyển ngạch"?

Hoàng Thị Hạnh - Cái tên chắc chắn không mấy xa lạ với những ai là khán giả quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc. Từng ghi danh chinh chiến tại Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh nhanh chóng ghi điểm với khán giả nhờ chiều cao nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ đặc trưng.

Á hậu Hoàng Hạnh.

Tuy nhiên, con đường chinh phục vương miện của Hoàng Hạnh tại Miss Earth 2019 lại khá chông chênh, nhất là khi cô nàng đặt chân vào vòng thi… tài năng với ca khúc Tàu anh qua núi. Phần trình diễn của Hoàng Hạnh nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì nhạc đi một đường giọng đi một nẻo. Tưởng chừng sau phần thi đó, Hoàng Hạnh sẽ khá “e dè” với việc ca hát, thế nhưng mới đây cô nàng lại khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố ý định ra mắt MV mới.

Hoàng Hạnh hát Tàu anh qua núi tại Miss Earth 2019.

Cụ thể, trong một bài đăng gần đây, tại phần bình luận, Hoàng Hạnh đã chia sẻ với fan của mình rằng: “Cảm ơn vì các bạn đã quan tâm tới Hạnh. Để đáp lại tình cảm đó Hạnh làm 1 MV gửi tặng mọi người không biết có được không nhỉ?“. Mặc dù chưa biết là thật hay đùa thế nhưng câu nói của Hoàng Hạnh ít nhiều đã thu hút khá nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Có thể ít ai biết rằng trước đây, Hoàng Hạnh đã từng cho ra mắt một MV ca nhạc mang tên Hãy tin nơi em. Mặc dù không có nhiều sự quảng bá, thế nhưng ít nhiều Hoàng Hạnh cũng đang khẳng định tình yêu của mình dành cho âm nhạc.

MV Hãy tin nơi em - Hoàng Hạnh

Liệu sau ý định muốn thực hiện MV tặng fan, Hoàng Hạnh đã thật sự chuẩn bị kỹ càng cho giọng hát cũng như âm nhạc của mình?

Hoàng Hạnh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho dự định ra mắt MV này?

Xem thêm: Trắng tay tại phần thi tài năng, Hoàng Hạnh rạng rỡ giành giải Hoa hậu thân thiện Miss Earth 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất