Âm Nhạc

72% độc giả nhận định: MV Jaykii… chẳng khác gì 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP

Diệu Anh
Chia sẻ

Câu chuyện ồn ào này dường như vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả trên các trang mạng xã hội.

Vừa qua, khi Jaykii tung sản phẩm âm nhạc Nào đâu phải anh đánh dấu bước trở lại đường đua Vpop đã ngay lập tức vướng vào ồn ào khi phần đông khán giả cảm nhận ca khúc của anh có phần khá giống MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. SAOstar đã có cuộc khảo sát nhỏ về ý kiến của độc giả xem rằng liệu có thật sự hai MV này “na ná” nhau hay không. Thật bất ngờ khi có tới 72% độc giả khẳng định rằng: Nào đâu phải anh của Jaykii và Chạy ngay đi từ Sơn Tùng… chẳng khác gì nhau.

Khán giả nhận định Nào đâu phải anh

Chạy ngay đi hoàn toàn giống nhau.

Phần trăm bình chọn áp đảo của cuộc khảo sát nhỏ về sự việc này.

Trước đó, ca khúc của Jaykii khiến khán giả liên tưởng đến MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP bởi hình ảnh cho đến góc quay MV. Thậm chí phần âm nhạc cũng được cho là khá giống với bản hit từ Sơn Tùng. Tuy nhiên, Kiên Ứng - đạo diễn MV Nào đâu phải anh cho biết MV do mình thực hiện đẹp hơn Chạy ngay đi từ tạo hình, bối cảnh, hình ảnh đều rất Việt Nam. Còn khán giả thấy giống là vì cả hai MV đều lấy cảm hứng tạo hình, bối cảnh có rất lâu trước đó ở Hàn Quốc. Về phong cách nhạc điện tử, cách dựng, quay phim thực ra chỉ có nét tương đồng.

Đạo diễn MV Kiên Ứng khẳng định sản phẩm của anh không giống thậm chí còn hay hơn Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP.

Còn với Jaykii, khi bị nhận xét phần âm nhạc của hai ca khúc cũng khá giống nhau, anh chia sẻ: “Có thể do thể loại nhạc giống nhau và vòng hòa thanh khiến người nghe bị cảm giác như vậy. Nhưng nếu ai nói JayKii giống, thì mong hãy chỉ rõ ràng cụ thể và đúng để JayKii tiếp thu và rút kinh nghiệm cho những sản phẩm sắp tới”.

Jaykii cho rằng có thể do vòng hòa thành của hai ca khúc khiến khán giả có sự nhầm lẫn và cho rằng giống nhau.

Hiện tại, phía Sơn Tùng M-TP không hề lên tiếng về sự việc này nhưng có vẻ như thời gian gần đây anh chàng bị nhắc tên khá nhiều dù… chẳng hề liên quan. Thôi thì nghe lại một lần nữa hai ca khúc dưới đây để tự cảm nhận xem rằng liệu có đúng Nào đâu phải anhChạy ngay đi giống nhau không nhé!

MV Nào đâu phải anh

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất