Âm Nhạc

7 'thảm họa' sân khấu kinh hoàng nhất trong lịch sử Kpop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không chỉ dừng ở mức “tai nạn”, thậm chí đã từng có những thiệt hại về người xảy ra ở những thảm họa này.

1. Sập nắp hầm thông gió ở sự kiện Techno Valley Festival

16/10/2014 có lẽ là một ngày khó quên với các cô gái 4Minute bởi sự kiện ngoài trời mà nhóm tham gia tại quận Seongnam, Seoul đã xảy ra một tai nạn khủng khiếp. Vì muốn nhìn lên sân khấu dễ dàng hơn, nhiều fan đã cùng đứng lên trên một nắp hầm thông gió. Sức nặng quá lớn đã khiến nắp hầm bị sập, trực tiếp gây ra cái chết thương tâm cho 16 người sau khi rơi thẳng xuống dưới.

Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn.

16 người chết và nhiều người đã bị thương.

Đây được coi là thảm họa kinh hoàng nhất trong lịch sử Kpop

2. Taeyeon ngã xuống hố tại Seoul Music Awards

Sau màn trình diễn cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo tại đêm trao giải Seoul Music Awards 2014, phần hố nâng sân khấu bất ngờ sụt xuống và đã khiến trưởng nhóm SNSD ngã lọt thỏm khi đang di chuyển vào trong cánh gà. Taeyeon lập tức được đưa vào bệnh viện để kiểm tra chấn thương và may là cô nàng chỉ bị bong gân. Tuy nhiên dường như tai nạn này đã ảnh hưởng đến tâm lý Taeyeon bởi người hâm mộ phát hiện ra rằng sau đó, nữ ca sĩ thường tránh phần hố nâng khi biểu diễn trên sân khấu.

Clip Taeyeon bị ngã xuống hố.

3. Vụ “bắt cóc” ngỡ ngàng

Lại là một sự cố nhớ đời nữa xảy ra với Taeyeon năm 2011. Ngay trong lúc SNSD biểu diễn Run Devil Run, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xông lên sân khấu và kéo tay Taeyeon đi theo mình chẳng khác nào kẻ bắt cóc. Rất may là Sunny cùng MC chương trình và đội ngũ nhân viên đã kịp thời can thiệp.

Clip Taeyeon bị bắt cóc

4. Super Junior giải cứu Onew khỏi dàn đèn Music Bank

Năm 2009, ngay sau khi SHINee kết thúc sân khấu biểu diễn Music Bank và rời đi thì dàn đèn chiếu sáng bất ngờ đổ xuống. Thậm chí, một thiết bị đèn đã đập xuống sàn và suýt nữa thì khiến Onew bị chấn thương. Ngay lúc ấy, các thành viên Super Junior đã chạy đến đỡ cho dàn đèn không đổ xuống người Onew, anh chàng rất hoảng loạn và được quản lý đưa đi ngay sau đó.

Dàn đèn sân khấu chút nữa là nuốt chửng Onew.

Fancam hiếm hoi ghi lại sự việc.

5. Sập sân khấu và 16 mũi khâu oan nghiệt của Subin (DalShabet)

Năm 2011, thành viên Subin của DalShabet đã gặp phải một tai nạn kinh hoàng khi phần sân khấu dưới chân cô bị sụt xuống. Không chỉ vậy, Subin còn bị đập mặt vào thiết bị bắn pháo hoa đặt cố định trên sân khấu. Sau cú ngã trời giáng, Subin phải khâu tổng cộng 16 mũi ở mặt và lợi.

Clip về cú ngã khiến nhiều người ám ảnh

6. Chiếc xe điện hú hồn khiến SNSD chao đảo

Trong buổi tổng duyệt cho concert SMTOWN tại Đài Loan, 3 thành viên SNSD gồm Hyoyeon, Seohyun và Tiffany đã gặp phải tai nạn hú hồn. Khi đứng trên chiếc xe di chuyển ra sát các khán đài, thiết bị này bỗng trôi về phía phần nền thấp hơn và khiến các thành viên chao đảo. Đặc biệt Seohyun đã bị ngã trên bục chiếc xe này.

Tai nạn hú hồn của SNSD

7. Seungri (BigBang) hứng trọn pháo hoa vào mặt

Khi BigBang mới chỉ là nhóm nhạc tân binh, em út Seungri đã gặp phải tai nạn kinh hãi trong một lần biểu diễn. Phần pháo hoa phụt lên bắn thẳng vào mặt Seungri và khiến anh chàng chao đảo. Sau đó, nam thần tượng được đưa thẳng vào bệnh viện. Kể từ trải nghiệm nhớ đời ấy, Seungri cho biết anh rất sợ pháo hoa.

Seungri đã có trải nghiệm khó quên khi vừa debut.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất