Âm Nhạc

#6YearsWithOurHomeBTS - Hashtag trend no.1 toàn cầu: Cảm ơn 6 năm cống hiến vang dội của BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ khắp nơi đang trend hashtag #6YearsWithOurHomeBTS để chúc mừng nhóm BTS.

Nhóm nhạc nam BTS được debut vào ngày 13 tháng 6 năm 2013, trực thuộc công ty Big Hit Entertainment. Trải qua nhiều khó khăn từ những ngày đầu debut do có xuất phát điểm là công ty nhỏ, đến nay, BTS đã chính thức ra mắt với công chúng được 6 năm với rất nhiều thành tích trong nước lẫn quốc tế đáng nể. Để chúc mừng cho ngày kỉ niệm này, các fan của BTS trên thế giới đã thực hiện hành động ý nghĩa khi cùng nhau trend hashtag #6YearsWithOurHomeBTS để chúc mừng thần tượng của mình.

bts a

Hashtag #6YearsWithOurHomeBTS đã vươn lên trở thành trend No.1 toàn cầu.

bts 1

Nhóm BTS.

MV debut No More Dream.

Chiếc hashtag #6YearsWithOurHomeBTS đã vươn lên trở thành trend No.1 toàn cầu. Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của nhóm trong 6 năm qua, đi kèm với hashtag #6YearsWithOurHomeBTS là những lời nhắn đặc biệt cùng. Điều đó có thể thấy, BTS luôn được đông đảo người hâm mộ trân trọng và quý mến suốt thời gian qua.

bts3

Các chàng trai BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Và không để phụ lòng người hâm mộ đã dành tình yêu thương, nhóm BTS sẽ tổ chức các buổi họp fan Muster của họ vào ngày 15 và 16 tháng 6 tại Busan. Lịch trình sau đó còn có tại Seoul vào ngày 22 và 23 tháng 6. Tại đây, BTS sẽ có cơ hội được giao lưu gần hơn với các fan cũng như cảm ơn người họ đã đồng hành cùng nhóm trong suốt 6 năm vừa qua.

bts4

Các nam thần BTS.

Chúc cho BTS sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp đến của nhóm!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất