Âm Nhạc

6 màn kết hợp đặc biệt ít ai biết của Phương Mỹ Chi

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ Phương Mỹ Chi chỉ gây ấn tượng với những bản song ca cùng Quang Lê thì bạn đã nhầm!

Phương Mỹ Chi được biết đến như một nhân vật “tài không đợi tuổi” của làng nhạc Việt. Bên cạnh việc thu hút khán giả bởi sự mộc mạc, chân phương qua những bài dân ca ngọt ngào, Chị Bảy cũng không ít lần làm mới âm nhạc của mình bằng nhiều màn song ca, sự kết hợp đặc biệt.

Tuy nhiên, có lẽ thành công lớn từ việc hòa giọng với Quang Lê trong nhiều ca khúc dân ca, khiến cho những lần kết hợp cùng các nghệ sĩ khác từ Chị Bảy chưa được nhiều khán giả biết tới. Cùng điểm qua 6 màn kết hợp đặc biệt bạn không thể không xem của Phương Mỹ Chi.

Ba kể con nghe - với Quang Anh

pmc

Phương Mỹ Chi và Quang Anh là đôi bạn thân thiết.

Màn kết hợp của Chị Bảy và Quang Anh trong Ba kể con nghe khiến người xem bất ngờ, bởi trước đó Phương Mỹ Chi gần như đóng khung với dòng nhạc dân ca. Hình ảnh 2 sao nhí đại diện thế hệ trẻ tài năng cùng góp giọng trong một ca khúc ý nghĩa, khiến sự kết hợp đặc biệt này “gây thương nhớ” đối với nhiều người hâm mộ.

Con đê chung tình - với Cô Út

pmc2

Phương Mỹ Chi cùng Cô Út là nghệ sĩ Như Quế đã có không ít lần song ca làm cho khán giả phải bồi hồi. Thế nhưng Con đê chung tình lại là bài hát người hâm mộ mong được thưởng thức lại nhiều nhất. Thậm chí, nhiều khán giả còn mong muốn được nghe bản thu chính thức sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Dũng qua 2 giọng hát tình cảm này.

Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui - với Hồng Nhung, Uyên Linh, Văn Mai Hương và Quang Anh

pmc3

Phương Mỹ Chi và Quang Anh được lựa chọn đại diện cho thế hệ trẻ tài năng để cùng hòa giọng với những nghệ sĩ lớn như Hồng Nhung, Uyên Linh, Văn Mai Hương trong một màn kết hợp nhiều ý nghĩa. Tiết mục có 1-0-2 này lọt vào danh sách những màn kết hợp… chỉ fan biết, bởi cả 5 nghệ sĩ đều không có kế hoạch thu âm hoàn chỉnh hay quảng bá cho ca khúc sau lần hòa giọng thú vị này.

Tình yêu màu nắng - với Đoàn Thúy Trang, BigDaddy

pmc4

Tiếp tục nối dài danh sách những màn kết hợp “không tưởng” của Phương Mỹ Chi. Sân khấu cho ca khúc hiện tượng năm 2013 Tình yêu màu nắng được thiết kế đặc biệt như màn đối đầu của Giọng hát Việt. Không hề tỏ ra yếu thế, Chị Bảy đã có sự góp giọng lấn át cả chủ nhân bản hit này - mang tới một tiết mục không thể quên dành cho người hâm mộ.

Em đi trên cỏ non - với Trấn Thành

pmc5

Màn kết hợp ngẫu hứng giữa Trấn Thành và Phương Mỹ Chi trong một buổi họp fan đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ: Bất ngờ bởi màn song ca không hề có trong kịch bản, thích thú với với biểu cảm của cả 2 nghệ sĩ khi chưa hề tập trước bài hát, hay cười nghiêng ngả khi Trấn Thành… “gồng cứng người” để hát được đúng tone giọng của Phương Mỹ Chi.

Ngẫu hứng ru con - với Phi Nhung, Thanh Thúy

pmc6

Những bản dân ca ngọt đến tê tái, cộng hưởng với sự thể hiện của nhiều thế hệ hát nhạc quê hương càng khiến cho màn kết hợp trở nên thăng hoa hơn. Ngẫu hứng ru con là một sân khấu như thế khi đưa giọng ca đầy nghĩa tình của Phi Nhung và Thanh Thúy kết hợp cùng sự tươi mới, thánh thót từng câu chữ của Phương Mỹ Chi.

https://www.youtube.com/watch?v=NvvyVzL4JOM

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất