Âm Nhạc

Nghe 6 câu nói này từ Jimin (BTS): Ngọt ngào đúng chuẩn… bạn trai nhà người ta

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Anh chàng này ắt hẳn rất biết cách dỗ ngọt bạn gái của mình.

Đối với người hâm mộ, những buổi fan meeting là cơ hội quý giá để họ tương tác 1-1 với thần tượng của mình. Và có lẽ đối với ARMY, Jimin (BTS) luôn là người khiến cho buổi fan meeting ngọt ngào hơn cả khi anh chàng luôn “đóng vai” người yêu của người hâm mộ để trả lời những câu hỏi từ họ. Những câu trả lời đầy đường mật của anh chàng khiến fan “đứng ngồi không yên” và chia sẻ liền tay trên mạng. Chính bởi vì sự ngọt ngào và tinh tế trong 6 câu trả lời dưới đây của Jimin, fan ca ngợi anh chàng sẽ là một người bạn trai cực kỳ hoàn hảo - như “bạn trai nhà người ta” vậy.

Jimin - anh người yêu ngọt ngào trong mắt của ARMY.

“Em rất có ý nghĩa trong cuộc đời anh”

Trong chuyện tình cảm, việc người con trai khẳng định ý nghĩa của người con gái họ yêu luôn là “điểm chí tử” trong lòng các cô nàng hay giận dỗi. Jimin cũng rất khéo léo bày tỏ sự quan trọng của ARMY trong cuộc đời mình bằng một câu trả lời vô cùng ngắn gọn.

ARMY hỏi rằng: “Em, một người hâm mộ, có ý nghĩa thế nào với anh?” và Jimin đã trả lời rằng “Em ý nghĩa với anh nhiều hơn em nghĩ rất nhiều đấy, kể cả những điều nhỏ nhặt nhất.”

ARMY rất quan trọng đối với Jimin.

“Đó là tất cả những gì anh mong ước cho em”

Một bạn fan đã bày tỏ mong ước rằng, “Jimin à, nếu em chỉ có một mong muốn, em chỉ mong anh luôn được mạnh khoẻ. Và cười thật nhiều nữa.” Jimin là một anh chàng ngọt ngào và rất chú tâm đến fandom của mình, nên anh đã trả lời: “Vâng, chị à. Đó cũng là tất cả những gì em mong ước cho chị.” Những cô nàng thích kiểu người yêu bé tuổi hơn và nhỏ nhắn như anh chàng chắc sẽ “chết ngất” mất thôi!

Jimin - mẫu người yêu lí tưởng cho các chị.

“Bây giờ, anh có em rồi”

Jimin rất biết làm người khác cảm thấy ấm áp và quan trọng bằng cách khẳng định sự tồn tại của họ trong thế giới của mình. Và có được ARMY cùng đồng hành trong quãng đường sắp tới có lẽ là thành tựu quý giá nhất đối với anh chàng.

Một ARMY khác đã hỏi về sự thay đổi của Jimin sau khi quảng bá Blood Sweat and Tears thì anh chàng nói rằng, “Bây giờ, anh có em rồi.”

Jimin bày tỏ sự an tâm khi có ARMY bên cạnh.

“Anh đây”

Còn gì bằng khi được nghe câu nói “Anh đây” khi đang bị ốm hay stress nhỉ? Đa số các fan đều đồng ý rằng, họ đều đổ gục trước sự ngọt ngào của Jimin qua câu nói ấy. Bắt đầu là khi một bạn hỏi là “Em có thể tìm một người giống anh ở đâu hả, Jimin?” Và anh chàng đã đốn tim cô nàng “Anh ở ngay đây mà.”

Anh đây, Jimin đây.

“Anh là tất cả mọi thứ xung quanh em”

Ngọt ngào đủ rồi, Jimin cũng có một chút trẻ con và “bá đạo” khi trở thành một người bạn trai. Anh chàng luôn muốn được ghi nhớ bởi những người yêu thương mình, về tất cả mọi mặt kể cả… tật xấu. Jimin đã hồi đáp một fan rằng “Anh không cần gì nhiều. Chỉ cần nhớ rằng anh có nghĩa là tất cả mọi thứ” với câu hỏi “Anh muốn mọi người nhớ về anh như thế nào?”

Jimin cũng có một chút “bá đạo tổng tài” như ngôn tình vậy!

“Em là niềm tự hào và cũng là hạnh phúc của anh”

Fan dự đoán rằng Jimin sẽ là một người yêu tất cả những gì từ người bạn gái và không đòi hỏi bất kỳ điều gì quá xa xỉ từ họ. Giống như cách anh chàng yêu thương fandom của mình vậy. Khi fan hỏi rằng anh kỳ vọng gì từ họ, thì anh chàng đưa ra một câu trả lời hơi không liên quan, nhưng lại khiến người hâm mộ ấm lòng: “Em là niềm tự hào và cũng là hạnh phúc của anh.”

Jimin luôn yêu tất cả những gì từ ARMY.

Có thể thấy rằng, Jimin là một anh chàng rất tâm lý và ngọt ngào. Tình cảm chân thành của anh chàng qua từng câu trả lời làm fan vô cùng cảm động và… ghen tị. Ghen tị với cô nàng nào may mắn khi lọt vào mắt xanh của anh chàng main vocal của BTS.

Serendipity - Jimin.

Xem thêm: Fan khóc thét với BTS doll phiên bản album 'Answer': Sao lại nỡ dìm các anh nhà như thế?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất