Âm Nhạc

50.000 fan Thái xếp hàng dưới cái nắng chói chang: Ai nói sức hút của EXO 'hạ nhiệt'?

Theo AllKpop
Chia sẻ

EXO vẫn thể hiện đẳng cấp của mình như mọi khi!

Vào ngày 7/8, Sehun, Baekhyun, Chanyeol Suho đã tham dự một sự kiện fansign của một hãng mỹ phẩm tại Bangkok Central World Mall ở Thái Lan. Mặc dù nhiệt độ nóng lên tới hơn 32 độ C, hàng chục ngàn người hâm mộ vẫn tới đây tham dự để dù chỉ được nhìn thoáng qua các ngôi sao K-Pop. Theo hãng mỹ phẩm này cho biết, ước tính có khoảng 50.000 người hâm mộ đã đến để sự kiện này. Đây có thể là một con số quá khủng khiếp đối với một nhóm 7 tháng không ra sản phẩm âm nhạc mới đầy đủ thành viên.

Chính vì tình yêu quá lớn này của người hâm mộ, 4 anh chàng của EXO đã luôn cười và thể hiện những hành động dễ thương trong buổi fansign.

Được biết, trước khi tạm nghỉ 7 tháng, EXO đã phát hành MV ca khúc Universe được phát hành vào 26/12/2017. Ca khúc này là ca khúc chủ đề nằm trong album mùa đông thứ 4 của EXO - Universe. Tuy tạm dừng hoạt động ở Hàn Quốc, 9 chàng trai vẫn tiếp tục quá trình Nhật tiến của mình. Vào ngày 31/1, EXO đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên của mình mang tên Countdown. Ngay từ khi ra mắt, album đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Oricon hàng tuần, bán được khoảng 89.000 bản.

EXO - Universe.

Full album tiếng Nhật Countdown của các chàng trai nhà SM.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất