Âm Nhạc

5 Video Lyrics bạn nên xem ngay trước khi MV chính thức lên sóng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây sẽ là những sản phẩm âm nhạc không chỉ đáng nghe mà còn nên "thấm" cả ca từ các nghệ sĩ Vpop.

Video Lyrics là khái niệm không còn quá xa lạ đối với người yêu nhạc. Thời gian gần đây, nhiều clip định dạng này đã được ra mắt. Đây là 5 sản phẩm do Saostar lựa chọn với tiêu chí âm nhạc kết hợp ca từ tạo nên cảm xúc trọn vẹn cho người nghe. Cùng thưởng thức loạt Video Lyrics sau đây trước khi MV chính thức được trình làng.

Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Được “phù phép” bởi hit-maker Đỗ Hiếu, Là con gái phải xinh - bản pop dance thời thượng pha chất nhạc deep house, future house hiện đại. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn. Thông điệp mà ca khúc cũng như Video Lyrics mang lại được truyền tải mạnh mẽ rằng: “Là con gái ai cũng phải xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình. Nobody is beautiful like you - Ai cũng đẹp theo cách riêng của mình”.

Bảo Thy quyến rũ trong Là con gái phải xinh.

“Ngàn ánh mắt cứ dõi theo em để từng bước đê mê. Thân em ngọc ngà quyến rũ ai ngây dại”.

Là con gái phải xinh (Video Lyrics)

Dù anh muốn - Yến Trang

Dù anh muốn được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Marzuz. Cô là con gái của nhạc sĩ Trần Thanh Phương và là cháu của Trần Thu Hà. Ở độ tuổi 17, Marzuz dù chưa có nhiều trải nghiệm trong tình yêu nhưng vẫn trau chuốt ra những câu từ mới mẻ cùng giai điệu bắt tai, dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe: “Dù em có đứng lại ở bên anh thì thời gian cũng đã hết rồi, tình yêu cũng đã chết rồi, tìm anh đã biết bao lần em lạc lối”.

Ca khúc này đã từng được Yến Trang thể hiện rất thành công trên sân khấu Remix New Generation.

Phần âm nhạc của Dù anh muốn được thực hiện bởi producer Onionn.

Sở dĩ Yến Trang phát hành ngay MV Lyrics của ca khúc này vì hiệu ứng nhận được từ khán giả khá tích cực.

Dù anh muốn (Video Lyrics)

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi! - Đinh Hương Ft. Hà Anh Tuấn

Đinh Hương và Hà Anh Tuấn vừa trình làng teaser audio sản phẩm hòa giọng “ngọt” đến ngỡ ngàng trong ca khúc Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi!. Dù chỉ hơn 1 phút teaser cho Video Lyrics giản đơn như chính tựa bài hát, thế nhưng clip ngay lập tức làm thổn thức trái tim người nghe bằng tuyên ngôn về tình yêu như đánh trúng tim đen giới trẻ.

Đinh Hương và Hà Anh Tuấn vừa trình làng teaser audio sản phẩm hòa giọng “ngọt” đến ngỡ ngàng. Bản full ca khúc sẽ lên sóng vào tối nay (10/5).

5 Video Lyrics bạn nên xem ngay trước khi MV chính thức lên sóng

Đoạn điệp khúc như 1 tuyên ngôn tình yêu tuyệt đẹp dành cho người trẻ.

Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi! (Video Lyrics)

Nơi ta chờ em - Will

Bộ phim Em Chưa 18 đang gây nên “cơn bão phòng vé” và hiệu ứng từ các rạp chiếu đã giúp nhạc phim gây chú ý trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Vừa qua, bản Lyrics Video ca khúc Nơi ta chờ em của Will cũng đã được ra mắt để nhá hàng cho MV chính thức sắp ra mắt.

Nơi ta chờ em tạo cảm xúc mạnh mẽ đối với người nghe bởi giai điệu bắt tai và ca từ quá đỗi dễ thương.

Nơi ta chờ em là sáng tác của Rhymastic - producer sở hữu bản hit Yêu 5 đình đám. Bài hát chứa đựng hai trạng thái đối lập trong tình yêu: Điên cuồng và chờ đợi, góp phần lột tả tình cảm của 2 nhân vật chính trong phim. MV chính thức sẽ được phát hành vào ngày 17/5.

MV chính thức sẽ được phát hành vào ngày 17/5.

Nơi ta chờ em (Video Lyrics)

Có em chờ - MIN

Có em chờ cũng là 1 Video Lyrics bạn nên xem ngay trước khi MV chính thức lên sóng. Với giai điệu nhẹ tênh, “ngọt” vô cùng, kèm theo đó là những câu hát “chạm thẳng vào tim”, không khó hiểu khi bạn sẽ nhận ra lời ca của sáng tác từ Kai Đinh xuất hiện khắp nơi trên các trang mạng xã hội: “Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau, em đã biết tim mình đánh rơi rồi. Từ lần đầu tiên môi hôn trao nhau, em đã biết không thể yêu thêm ai…”.

MV Có em chờ của MIN được phát hành vào ngày 10/5.

Có em chờ (Video Lyrics)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất