Âm Nhạc

Đặt lên bàn cân 5 màn kết đỉnh nhất tháng 5: Bạn sẽ về team ai?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngoài IU và Bol4, những màn kết hợp còn lại cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên

MV Eight - IU feat Suga (BTS).

Sau khi bắt đầu kiểm soát được sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, một số hoạt động giải trí tại Hàn Quốc đã bắt đầu quay trở lại hoạt động bình thường, trong đó có âm nhạc. Điều này tạo cơ hội cho một số nhóm nhạc, ca sĩ solo tung ra sản phẩm mới của mình và mọi thứ bắt đầu trở nên gay gắt trong tháng 5 này. Ngoài các nhóm như TXT, Nuest, Day 6,… các màn kết hợp giữa các ca sĩ solo nổi tiếng với các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng cũng gây được sự chú ý từ khán giả.

Hãy cùng tìm hiểu 5 màn kết hợp đỉnh cao nhất trong tháng 5 này nhé!

Eight - IU feat Suga (BTS)

Ngày 6/5, IU chính thức nổ phát súng đầu tiên cho màn trở lại trong năm 2020 với ca khúc hoàn toàn mới mang tên Eight hợp tác với thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu Kpop - Suga. Với sự thay đổi hoàn toàn trong phong cách âm nhạc, bài hát mới của IU nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen từ giới phê bình và khán giả. Chưa dừng lại ở đó, Eight đã đạt được những thành tích chỉ trong thời gian ngắn sau khi phát hành.

IU hợp tác với Suga.

Ảnh giới thiệu ca khúc Eight.

Ảnh bìa nhạc số ca khúc Eight.

Cụ thể hơn, Eight đã trở thành ca khúc có lượt nghe trong giờ đầu cao nhất lịch sử trên trang nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc - Melon. Ngoài ra, MV của ca khúc này cũng đạt được hơn 15 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu - trở thành MV cao thứ hai đối với nghệ sĩ solo trong ngày đầu tiên, chỉ xếp sau MV Solo của Jennie. Với phát súng đầu tiên cực kỳ thành công này, khán giả lại càng chờ các sản phẩm âm nhạc hợp tác tiếp theo trong tháng 5 này.

Leo - BOL4 feat Baekhyun (EXO)

Chiều ngày 7/4, BOL4 chính thức trở lại với một ca khúc mở đường Leo cho album sắp ra mắt của cô. Đặc biệt hơn, ca khúc này còn có sự góp giọng của thành viên nhóm nhạc nam EXO - Baekhyun. Trong tiếng Hàn, ca khúc này có tên tạm dịch The Butterfly and the Cat vì lời bài hát thể hiện tình yêu giống như niềm đam mê của chú mèo Leo với những điều nhỏ nhặt, thậm chí là một con bướm.

Leo - BOL4 (feat Baekhyun thuộc nhóm EXO).

Về thành tích, chỉ sau năm phút ra mắt, ca khúc này đã leo lên nóc của bảng xếp hạng realtime Melon và dừng chân ở vị trí thứ 2 trước đối thủ nặng ký là IU. Dù sao, đây cũng là một thành tích rất tuyệt vời sau khi BOL4 mất đi một thành viên.

Chungha x ZION.T

Sau khi dời lịch phát hành (ban đầu vào 12/5), ca khúc hợp tác giữa hai nghệ sĩ solo đình đám là Chungha và ZION.T đã được ấn định sẽ ra mắt vào ngày 18/5 tới. Được biết, đây là ca khúc mà hai ca sĩ cùng sản xuất trong chương trình Song Farm do đài Mnet thực hiện. Hiện tại, tên bài hát chính thức chưa đựng tiết lộ nhưng với sự tham gia góp giọng của ZION.T, bài hát này chắc chắn sẽ gây bão với một cộng đồng khán giả không nhỏ.

Về phía Chungha, vừa qua, nữ ca sĩ đã chính thức phát hành ca khúc mở đường cho album sắp tới của mình mang tên Stay Tonight. Ngay sau khi ra mắt, bài hát này đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực và thành tích cao. Rất có thể đây cũng là dấu hiệu tích cực cho màn comeback chính thức sắp tới của cô.

Yours - Chanyeol (EXO) ft DJ Raiden, Lee Hi và Changmo

Sau khi Baekhyun hợp tác với BOL4, sẽ có thêm một thành viên nữa của EXO tung ra bài hát kết hợp với nhiều nghệ sĩ tên tuổi đó là Chanyeol. Cụ thể hơn, bài hát này sẽ mang tên Yours với sự tham gia góp giọng của Lee Hi, Changmo và hợp tác cùng DJ Raiden. Ca khúc sẽ chính thức ra mắt trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào ngày 12/5 tới.

Được biết, đây cũng là ca khúc đầu tiên Lee Hi tham gia góp giọng kể từ khi nữ ca sĩ chính thức rời khỏi công ty quản lý YG Ent.

Bộ 4 đáng mong chờ.

Sour Candy - Lady Gaga feat BlackPink

Sau khi hợp tác với Dua Lipa trong ca khúc Kiss And Make Up, lần này, nhóm nhạc nữ đến từ YG Ent tiếp tục có cơ hội hợp tác với một trong những nữ nghệ sĩ nhạc pop hàng đầu thế giới - Lady Gaga. Được biết, ca khúc này mang tên Sour Candy và sẽ được phát hành cùng với album thứ 6 của Lady Gaga mang tên Chromatica.

Theo nhiều người hâm mộ phân tích, ca khúc này chính bước đà lớn cho màn trở lại đường đua Kpop vào tháng 6 này của BlackPink.

Tạm kết

Bạn thích màn hợp tác nào nhất trong 5 màn hợp tác trên, bình chọn ngay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất