Âm Nhạc

3 lý do MV ‘cặp kè’ bạn trai Chúng Huyền Thanh của Hari Won chưa ra lò đã gây chú ý

Tít Trắng
Chia sẻ

MV “Làm sao để yêu” ra mắt vào tối nay đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cô nàng Hari Won.

Sau 2 bản hit Anh cứ đi điYêu không hối hận, Hari Won tiếp tục tung ra sản phẩm mới và cũng là cú “chốt sổ” cho một năm 2016 đầy thành công của cô nàng. Lần này, Hari sẽ “đánh úp”, tung MV Làm sao để yêu vào đúng 20h tối 12/12 mà không hề phát hành bản audio trước như thông thường. Và đây chính là 3 lý do khiến fan mong chờ ca khúc này hơn bao giờ hết:

MV teaser hứa hẹn câu chuyện nhiều cảm xúc

Thông qua loạt hình ảnh, teaser nhá hàng từ Hari Won, người hâm mộ mới chỉ tạm định hình trước được về nội dung MV: Là câu chuyện đẹp với kết thúc bất ngờ. Càng về cuối, những nút thắt sẽ dần được tháo gỡ qua bàn tay tài tình của đạo diễn. Trong MV teaser nữ ca sĩ vừa tung ra cách đây vài ngày, có vẻ như Hari Won sẽ lại thủ vai một cô nàng khờ khạo, chịu nhiều thiệt thòi trong tình yêu. Tuy nhiên, chưa biết điều bất ngờ ở đây là gì. Sẽ là màn lột xác và “trả thù” nam chính chăng?

lam-sao-de-yeu-hari-won-1

Câu chuyện tình đầy cảm xúc này sẽ đi về đâu?

MV teaser Làm sao để yêu

“Cặp kè” bạn trai Chúng Huyền Thanh

Một trong những lý do khiến sản phẩm này của Hari Won nhận được thêm sự quan tâm đó chính là nhân vật nam chính: Anh chàng điển trai Jay Quân - bạn trai của Á quân The Face Chúng Huyền Thanh. Sở hữu chiều cao 1m85 cùng body chuẩn soái ca, Jay Quân cho thấy một hình ảnh khá xứng đôi vừa lứa với Hari Won. Bên cạnh đó, Hari còn cho biết, cả hai đã có màn phối hợp ăn ý trong MV. Bỏ qua sự e dè ban đầu, những cảnh tình tứ giữa bộ đôi hứa hẹn sẽ ngọt ngào không kém bất cứ cặp đôi thực thụ nào. Không biết cô nàng Chúng Huyền Thanh có ghen tị khi xem MV này không nhỉ?

lam-sao-de-yeu-hari-won-26

Jay Quân sở hữu khuôn mặt điển trai và chiều cao cùng thân hình đáng mơ ước.

lam-sao-de-yeu-hari-won-22

Các fan nhận định Hari Won và Jay Quân sẽ rất đẹp đôi khi lên hình.

Thêm một bản ballad đáng mong chờ của Nguyễn Hồng Thuận

Nguyễn Hồng Thuận vốn là cái tên bảo chứng hit sau thành công của hàng loạt ca khúc được thể hiện bởi Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng… Nhạc sĩ tài hoa đặc biệt ghi dấu ấn với những bản ballad viết riêng cho Hồ Ngọc Hà như Tìm lại giấc mơ, Một lần cuối thôi, Sao ta lặng im, Hãy mặc em đi, Cô đơn giữa cuộc tình và mới đây là Tội lỗi, Gửi người yêu cũ. Chính vì vậy, người hâm mộ rất hy vọng sản phẩm mà Nguyễn Hồng Thuận đo ni đóng giày cho Hari Won lần này sẽ tiếp tục chạm đến tận cùng cảm xúc của mọi người - vốn là điểm khiến các sáng tác cộp mác Nguyễn Hồng Thuận được yêu thích.

nht

Với sự “mát tay” của Nguyễn Hồng Thuận, Làm sao để yêu hứa hẹn sẽ trở thành bản hit thứ ba trong sự nghiệp Hari Won.

Gửi người yêu cũ - sáng tác ghi được dấu ấn mạnh mẽ nhất của Nguyễn Hồng Thuận trong năm nay.

Kết:

Với 3 lý do trên, chắc chắn các fan cứng cựa của Hari Won sẽ tập trung canh me kênh Youtube của cô nàng để trở thành những người đầu tiên “bóc tem” MV Làm sao để yêu. Hãy cùng chờ đón sản phẩm cuối cùng từ Hari Won trong năm 2016 này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất