Âm Nhạc

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm

Bình Nguyên
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, lứa ca sĩ GenZ đã giúp cho thị trường nhạc Việt ngày một đa dạng màu sắc!

Hơn chục năm qua, những ca sĩ có tuổi nghề lâu năm như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... đã có được chỗ đứng nhất định trong làng nhạc cũng như có cho mình lượng đối tượng khán giả riêng. Thì với thời đại hiện nay, khi khán giả thuộc lứa GenZ đang chiếm ưu thế thì có thể những cái tên kể trên sẽ không phải là sự lựa chọn mà các bạn trẻ dành nhiều sự quan tâm, yêu mến. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 1

Bắt đầu những năm trở lại đây, danh xưng "ca sĩ GenZ" đang bắt đầu nở rộ và được đông đảo khán giả đón nhận khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng không thua kém các "đàn anh, đàn chị" đi trước, mà chưa kể là thể loại âm nhạc của các bạn ca sĩ trẻ ấy hướng đến lại khá tiệm cận với thị hiếu của công chúng ở thời điểm hiện tại. Dạo quanh Vpop những năm gần đây có thể thể dễ dàng "nhớ mặt" được vài cái tên nổi bật như: Mỹ Anh, Wren Evans, Tăng Duy Tân,..... Những gương mặt này không chỉ "nổi cộm" trên khắp các bảng xếp hạng nhạc số, mà còn không ngừng nỗ lực để khẳng định màu sắc âm nhạc cá nhân đến với khán giả.

1. Tăng Duy Tân

Được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, ngay từ bé Tăng Duy Tân đã có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Suốt thời gian học đại học Tăng Duy Tân hoạt động nghệ thuật ở ở nhiều CLB, cộng đồng nghệ thuật ở Huế và chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp vào đầu năm 2018. 

Mãi cho đến năm 2020, khi cho ra mắt ca khúc Tình đầu thì tên tuổi và sáng tác của Tăng Duy Tân mới bắt đầu nổi lên trong thị hiếu nghe nhạc của khán giả trẻ. Nối tiếp thành công ấy, nam ca sĩ tiếp tục cho ra ca khúc khác nhưng không gây được hiệu ứng như mong đợi. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 2

Không ngừng nỗ lực, Tăng Duy Tân lại một lần nữa tạo được sự bùng nổ khi kết hợp cùng DJ Phong Max cho ra mắt hàng loạt ca khúc "khuấy đảo" nền tảng Tik Tok như Ngây thơ, Không phai 1 – 2,…

Năm 2022 đánh dấu một "bước ngoặt" lớn trong sự nghiệp của Tăng Duy Tân khi suốt cả một thời gian dài lướt TikTok, người dùng sẽ không khỏi "ám ảnh" với lời nhạc "Em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi/ Em ơi đừng lo em ơi đừng cho tương lai vụt tắt..". Không chỉ tạo trend thịnh hành bằng một đoạn nhạc ngắn, mà ca khúc Bên trên tầng lầu của Tăng Duy Tân còn là một sản phẩm âm nhạc tốt nhất nhì năm 2022 khi "chễm chệ" khá lâu trên khắp các BXH âm nhạc uy tín. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 3

Đâu chỉ có "độc nhất" hit Bên trên tầng lầu, nam ca sĩ gốc Quảng Trị còn là chủ nhân của loạt hit khác như: Ngây Thơ và Dạ Vũ đã nổi tiếng toàn TikTok, thậm chí sức ảnh hưởng còn lan sang cả Trung Quốc. Sau những thành công ấy, Tăng Duy Tân nhanh chóng sở hữu cho mình lượng fan quốc tế đông đảo đến từ Thái Lan cũng như Trung Quốc.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 4

Đặc biệt, cuối năm 2022, khán giả Việt không khỏi tự hào khi hit Bên trên tầng lầu còn là ca khúc Việt Nam duy nhất lọt top cuối năm của QQ - nền tảng stream nhạc lớn nhất đất nước tỷ dân. Tăng Duy Tân cũng được đánh giá có tiềm năng quốc tế khi âm nhạc có sức lan toả rộng rãi.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 5

Không chỉ dần khẳng định bản thân với vai trò ca sĩ, Tăng Duy Tân còn là một nhạc sĩ tài năng. Ca khúc Cô đơn trên Sofa được Tăng Duy Tân "chắp bút" cho Hồ Ngọc Hà đã giúp đàn chị có thử nghiệm thành công trong âm nhạc.

Đặc trưng trong các sáng tác của Tăng Duy Tân là phần lyrics đẹp, ca từ của anh chàng được chọn lọc khéo léo, độc đáo và hơi hướng cổ phong. Bên cạnh đó, Tăng Duy Tân ứng dụng thành công bản phối theo hướng house bắt tai, phần drop có quãng nghỉ phù hợp và dễ tạo xu hướng.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 6

2. MONO

Nhắc đến những tân binh "khủng long" của Vpop năm 2022 nếu không có sự góp mặt của MONO thì quả là một thiếu sót lớn. Ngày khán giả nhận được thông tin "em trai Sơn Tùng" chính thức "nối gót" anh trai theo đuổi nghiệp cầm mic thì đã có không ít người hoài nghi, đặt ra hàng loạt giả thuyết cho rằng liệu khi hoạt động "tách biệt" với anh trai thì MONO sẽ làm nên "cơm cháo" gì khi cái bóng và sức ảnh hưởng của Sơn Tùng gần như "nuốt chửng" nam ca sĩ trẻ với khao khát tỏa sáng như MONO. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 7

"Chuyện nhiều người so sánh với anh trai, mình cho đó là điều bình thường. Sao mình phải áp lực? Nhiều người cứ áp đặt chuyện phải thoát ra khỏi hình ảnh của anh Tùng. Sao mà nghe nó nặng nề quá. Để làm gì? Mình nghĩ không cần thiết. Nhưng mình sẽ luôn tìm cách để chứng minh lý tưởng và con đường riêng của mình" - Đây chính là câu trả lời của MONO khi bị so sánh về nhiều phương diện so với Sơn Tùng. 

Và quả thật không chỉ nói suông, MONO còn chứng minh câu nói đó của mình là đúng khi không ngừng "tấn công" Vpop bằng những sản phẩm ấn tượng. "Mở bát" cho màn debut chính là MV Quên anh đi với kinh phí đầu tư "khủng" nhưng cũng không tránh khỏi những tranh cãi khi ra mắt bởi âm nhạc bị đánh giá là "khó ngấm" và màn hát live đầu tiên bị nhận xét "thảm hoạ".

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 8

Khán giả bắt đầu có cái nhìn khác với MONO khi nam ca sĩ tung ra toàn bộ album 22 lên các nền tảng nhạc số. Quên anh đi dường như chỉ là ca khúc "mở đường" cho album đầu tay cũng như ca khúc được phát hành sau đó là Waiting For You mới là cú hit làm nên tên tuổi MONO. Sự lan tỏa của Waiting For You đã làm khán giả thay đổi nhìn nhận về chàng tân binh này. MONO cũng từ đó mà đã trình diễn tự tin hơn trên các sân khấu lớn, liên tục chạy show và "thao túng tâm lý" khán giả bởi loạt xu hướng viral MXH.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 9

Sức ảnh hưởng của MONO phải thật sự bùng nổ từ sau màn trình diễn Waiting For You trên sân khấu Miss Grand Việt Nam 2022, phải nói rằng đây là sân khấu mang lại cho MONO quá nhiều thành công mà biết bao tân binh trẻ khác ao ước có được. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, "đốn tim" hầu hết các fangirl thì màn "ú òa" của MONO lại "gây bão" khắp các MXH, phủ sóng rộng rãi, tạo trend suốt khoảng thời gian dài. Và khi nhắc đến cụm từ "ú òa" thì khán giả đều dễ dàng nhớ đến cái tên MONO, giúp nam ca sĩ tạo được độ nhận diện thương hiệu một cách rất hiệu quả.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 10

"Thừa thắng xông lên" với thành công của Waiting For You, các ca khúc còn lại trong album 22 của MONO cũng được khán giả rất đón nhận trong các đêm diễn của nam ca sĩ, điển hình như: Em là, Anh không thể, Kill Me....

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 11

3. LONA Kiều Loan

Nếu như trong năm 2021, LONA đã có sự bức phá đầy ngoạn mục khi rẽ hướng từ lĩnh vực Beauty Queen sang ca hát một cách rất thành công khi tìm cho mình hướng đi thông minh, khai thác triệt để được những tiềm năng có sẵn trong người đó chính là tham gia các chương trình, cuộc thi âm nhạc đình đám. Trong số đó phải kể đến 2 sân chơi mà Kiều Loan có thử thách bản thân chính là: King of Rap 2020The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 12

Bước ra khỏi khuôn khổ của các cuộc thi âm nhạc, LONA Kiều Loan cũng đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc debut đầu tay của mình mang tên Thích hay là yêu còn chưa biết được ra mắt vào tháng 3/2022. Từ đây, cái tên Á hậu Kiều Loan cũng bắt đầu được "thay da đổi thịt" bằng nghệ danh LONA.

Chọn một ca khúc sôi động được mix bởi nhiều thể loại âm nhạc như: RnB, Latin, Hophop và có cả EDM, sản phẩm lần này của LONA được đánh giá cao về âm nhạc. Ca khúc Thích hay là yêu còn chưa biết được sáng tác bởi Đạt G, phối nhạc bởi Producer Kent Trần – Người đồng hành cùng LONA tại The Heroes. Đặc biệt, ca khúc còn có sự kết hợp cùng của Ricky Star, có thể thấy sự đầu tư nghiêm túc trong sản phẩm lần này của cô ca sĩ trẻ. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 13

Giai điệu bắt tay của bài hát giúp LONA khoe được giọng hát và khả năng vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ như hình tượng gợi cảm mà cô nàng đang hướng tới. MV Thích hay là yêu còn chưa biết cũng được đánh giá cao về mặt giải trí khi hội tụ đủ yếu tố nhạc, vũ đạo, nghệ thuật trong từng set quay.

Tuy năm 2022, LONA Kiều Loan chỉ cho ra mắt 1 sản phẩm âm nhạc duy nhất để đánh dấu hành trình sự nghiệp của mình. Nhưng không vì thế mà cô nàng bị đánh giá là một "tân binh" lười nhác, theo dõi LONA cũng có thể biết rõ được cô nàng vẫn rất thường xuyên đi hát, chăm chỉ thay đổi hình ảnh trên các sân khấu mà mình góp mặt. Cũng từ đây mà nàng Á hậu/ rapper đa tài được đông đảo các bạn trẻ yêu mến hơn, "phủ sóng" mạnh mẽ trên nhiều chương trình nổi tiếng với vai trò ca sĩ. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 14

Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, cùng với giọng hát nội lực và có chiều sâu, thì nhan sắc của LONA Kiều Loan cũng được đánh giá là "tỉ lệ thuận" với giọng hát khi vẻ ngoài của nàng Hậu ngày càng hoàn thiện. Vóc dáng chuẩn chỉnh cùng gương mặt sắc sảo giúp LONA Kiều Loan nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả mến mộ. 

Với nhan sắc xinh đẹp cùng những tiềm năng sẵn có, LONA Kiều Loan được kỳ vọng sẽ là một trong những nghệ sĩ mới của Vpop trong tương lai. Biết đâu cô nàng sẽ góp không ít công sức để khán giả bớt đi phần nào định kiến về danh xưng "người đẹp hát" vốn đã tồn tại từ rất lâu.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 15

4. Wren Evans

Trong số các ca sĩ GenZ nổi bật kể trên thì Wren Evans cũng chính là chàng trai hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong tương lai. Khi năm vừa qua, nam ca sĩ cũng đã tạo được ấn tượng nhất định trong lòng công chúng thông qua những sản phẩm mang đậm cá tính âm nhạc độc đáo của mình. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 16
So với những "tân binh" cùng thời điểm, Wren Evans được xem như một màu sắc hoàn toàn riêng biệt. 

Tiếp bước thành công của Thích em hơi nhiều, năm 2022 "trộm vía" nam ca sĩ đã tung ra liên tục những sản phẩm âm nhạc được khán giả trong và ngoài nước đón nhận. Đặc biệt, trong tháng 12 vừa qua là cột móc đáng nhớ với Wren Evans khi nam ca sĩ không chỉ ra mắt full EP đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ mà chàng ca sĩ Gen Z còn vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam trình diễn tại ATA (Asian Television Award) 2022. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 17

Đến cuối năm 2022, để khép lại một năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với nhiều "quả ngọt" trong sự nghiệp. Wren Evans và ekip đã cùng nhau tổ chức fan-meeting đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh như một món quà gửi tặng khán giả ủng hộ, yêu thương chàng ca sĩ đến từ Hà Nội. Trước đó, anh chàng đã đặt cho người hâm mộ của mình cái tên vô cùng đặc biệt, kết hợp giữa Phan (tên thật của Wren là Phan Lê) và club (câu lạc bộ), từ đó mà cái tên "Phanclub" ra đời. Buổi gặp mặt thân mật này được diễn ra vào những ngày cuối năm. 

Được xem là một tân binh đầy tiềm năng trên thị trường Việt Nam hiện nay, thế nhưng Wren Evans lại không quá đặt nặng về việc mô tả hay định hình màu sắc âm nhạc của bản thân một cách cố định trong lòng khán giả."Thật ra điều này đi ngược lại với những gì Wren muốn làm. Mong muốn lớn nhất của Wren là có thể làm ra được sản phẩm mà khán giả sẽ nghe và tự cảm nhận được theo cách riêng của mọi người. Wren không muốn bản thân đặt ra sẵn những tính từ để nhắc mọi người nhớ là âm nhạc của mình là như thế nào" 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 18

Mặt khác, tuy không đề ra cụ thể những gì anh muốn khán giả sẽ cảm nhận được về các sản phẩm của mình nhưng nam ca sĩ trẻ vẫn giữ một số tiêu chí nhất định cho bản thân khi làm nhạc: "Luôn luôn phải chuyên nghiệp hơn, chắc chắn luôn luôn phải kĩ hơn. Bởi càng kĩ lưỡng chi tiết bao nhiêu thì mình mới ngày càng giỏi lên được". 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 19

5. GreyD - Tân binh được tái sinh một cách mạnh mẽ

Đoàn Thế Lân hay còn được biết đến với nghệ danh GreyD, em út của nhóm nhạc MONSTAR đình đám là một cái tên tiêu biểu cho lứa ca sĩ GenZ nổi tiếng với những sáng tạo mới mẻ điểm tô sắc màu cho bức tranh nhạc Việt. Nhập ngũ khi sự nghiệp đang lên cùng MONSTAR, GreyD sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ cũng là lúc nhóm tan rã. Quyết định không dừng lại hoặc "rẽ hướng" sang lĩnh vực khác như lựa chọn của các thành viên còn lại, chàng ca sĩ trẻ đã quyết định tái debut dưới danh nghĩa nghệ sĩ solo, thuộc quản lý của công ty cũ.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 20

GreyD đã đánh dấu sự nghiệp solo của mình bằng đĩa đơn mở rộng dự báo thời tiết hôm nay mưa được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Ca khúc chủ đề cùng tên và single pre-debut vài câu nói có khiến người thay đổi đều đạt thành tích cao trên các nền tảng streaming vì giai điệu và thông điệp chạm đến giới trẻ. Âm nhạc của GreyD được đánh giá cao về mặt câu từ, khả năng tự sáng tác của anh chàng tân binh đã được chứng minh qua loạt ca khúc ấn tượng.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 21

Không chỉ tự mình sáng tác, những sản phẩm Grey D góp giọng đều được đông đảo khán giả đón nhận. Dự án Hương mùa hè viral khắp MXH, GreyD được biết đến rộng rãi qua ca khúc Lời tạm biệt chưa nói. Hay gần đây nhất là sự kết hợp cùng Kai Đinh và MIN trong ca khúc Để tôi ôm em bằng giai điệu này cũng giúp cựu thành viên MONSTAR một lần nữa tỏa sáng. Có thể thấy, âm nhạc của GreyD luôn mang một hơi thở rất nhẹ nhàng và mang thông điệp chữa lành cực tốt.

Giữa những tân binh khác thử sức bản thân với nhiều thể loại mới mẻ như: RnB, nhạc điện tử hay Hip-hop, sự dịu dàng của Grey D như một màu sắc riêng biệt, cần thiết mà khán giả luôn cần để xoa dịu trái tim.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 22

6. Roy Nguyễn

Ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trong nhóm nhạc thần tượng Z-Boys, tuyển chọn từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ở châu Á. Nhóm gồm bảy thành viên nam, đến từ các quốc gia khác nhau, từng lưu diễn nhiều nơi trong khu vực. Tuy nhiên, Z-Boys ngừng hoạt động sau hai năm, Roy Nguyễn chính thức trở về nước năm 2021, sau đó nam ca sĩ đã quyết định gia nhập SB Entertainment - công ty giải trí Hàn Quốc tại Việt Nam.

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 23

Trở thành một "tân binh" mới hoàn toàn trong làng giải trí tại Việt Nam, Roy Nguyễn từng chia sẻ bản thân có chút hồi hộp, có chút lo lắng khi bắt đầu lại sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, nhờ vào động lực từ bạn bè, người thân động viên, Roy Nguyễn đã dần tìm lại chính mình và biết suy tính hơn cho những bước đi tiếp theo của bản thân.

Với màn "chào sân" khán giả Việt Nam, Roy Nguyễn dành tặng tận hai phiên bản MV Khoảng cách chúng ta là 1cm khác nhau - dance version và acoustic version lần lượt lên sóng vào ngày 31/10 và 7/11. Cả hai phiên bản đều được nam ca sĩ đầu tư ghi hình tại Hàn Quốc.

Tại họp báo ra mắt ra mắt MV Khoảng cách chúng ta là 1cm, Roy Nguyễn từng chia sẻ: "Là một tân binh, em sẽ cố gắng rèn luyện, học hỏi từ những anh chị đi trước. Thị trường âm nhạc Việt Nam đang phát triển và khán giả có nhiều sự lựa chọn hơn. Bản thân Roy sẽ cập nhật những xu hướng âm nhạc mới của Việt Nam cũng như trên thế giới". 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 24

Giám đốc âm nhạc của SB Entertainment cho biết, Roy Nguyễn có sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc, có vũ đạo tốt, khả năng ca hát, hội đủ mọi yếu tố của một ca sĩ thần tượng là hát, nhảy và có ngoại hình ưa nhìn. Đồng thời định hướng Roy Nguyễn sẽ trở thành một ca sĩ thần tượng với khả năng hát, nhảy và có ngoại hình để có thể chinh phục thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, cái tên của Roy Nguyễn bắt đầu được phủ sóng rộng rãi khi nam ca sĩ quyết định tham gia The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2022. Dù chỉ mới đi được những chặng đầu của cuộc thi nhưng "tân binh" Roy Nguyễn đã chứng minh được năng lực của bản thân cũng như màu sắc âm nhạc hiện đại, Roy Nguyễn đã khiến các giám khảo của The Heroes đều rất ưng ý và đặt nhiều kỳ vọng vào anh chàng khi cho rằng: "Em mang nhạc Hàn Quốc về Việt Nam và mang nhạc Việt Nam tới Hàn Quốc". Hứa hẹn trong thời gian tới Roy sẽ bứt phá hơn để tạo được dấu ấn với khán giả Việt. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 25

Tạm kết

Sau khoảng thời gian dài trì trệ vì dịch bệnh Covid-19 kéo dài, năm 2022 có lẽ chính là khoảng thời gian đầy lý tưởng để các nghệ sĩ lâu năm cũng như các tân binh mới, những gương mặt trẻ có thể thỏa sức vẫy vùng giữa một thế giới âm nhạc rộng lớn.

Ở thời điểm hiện tại, các tân binh trẻ xuất hiện ngày một nhiều cũng đúng với câu nói "tre già măng mọc". Với lợi thế hiểu rõ được tâm lý và thị hiếu của người nghe nhạc thời đại mới, các gương mặt GenZ đang dần có được những sản phẩm thành công, được đông đảo khán giả trẻ đón nhận. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 26
Rất hi vọng các ca sĩ trẻ sẽ tiếp bước các anh chị đi trước để giúp cho nền âm nhạc Việt ngày một hưng thịnh.

Nhìn chung, các nhân tố mới mục đích chính là tất cả đều góp phần giúp chất lượng nhạc Việt ngày càng đi lên. Các nghệ sĩ trẻ với bộ kỹ năng hoàn thiện từ sáng tác, biểu diễn cho đến sản xuất âm nhạc hiện đại hứa hẹn mang đến cho làng nhạc Việt những sản phẩm chất lượng đậm dấu ấn cá nhân, xa hơn nữa là có thể giúp nhạc Việt rạng danh trên bản đồ âm nhạc quốc tế. 

Cuộc đua tân binh Vpop: MONO - Tăng Duy Tân thâu tóm loạt hit 'khủng', xuất hiện nhiều nhân tố đáng gờm Ảnh 27


 

Chia sẻ

Bài viết

Bình Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất