Âm Nhạc

2 ngày trước thời điểm bom tấn 2019 từ Sơn Tùng lên sóng: Có 1 fan boy bé nhỏ phấn khích khoe hình cùng Snoop Dogg thế này

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng M-TP dành cho Snoop Dogg khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ hai bức ảnh selfie của mình cùng với rapper Snoop Dogg. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý ở đây chính là cảm xúc của một “fanboy” chân chính mà anh chàng đã gửi gắm đến Snoop Dogg, thần tượng của mình. Sơn Tùng đã không ngớt lời khen cũng như cảm ơn liên tục vì nam rapper đình đám US-UK đã nhận lời xuất hiện trong sản phẩm của mình.

fghj

Nhìn xem cả hai có đáng yêu không nào?

Sơn Tùng đã chia sẻ: “Cuối cùng tôi đã có thể chụp ảnh chung với thần tượng của mình, một thần tượng lớn của tôi khi tôi còn là một đứa nhóc. Tôi muốn nói lời cảm ơn với Snoop Dogg vì anh đã trở thành một phần quan trọng trong dự án lần này của tôi. Thật vinh dự khi có cơ hội được làm việc chung với anh. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn anh rất nhiều”. Có thể thấy được, mặc dù đã là một ca sĩ có sức ảnh hưởng tại Vpop nhưng Sơn Tùng vẫn rất đáng yêu với “vai trò” là một fan cuồng khi đứng trước thần tượng của mình đúng không nào?

fgh

Sơn Tùng M-TP dành những lời lẽ vô cùng tốt đẹp để nói về Snoop Dogg.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên nhắc nhở người hâm mộ của mình về việc cùng nhau đón xem siêu phẩm kết hợp từ bộ ba Sơn Tùng M-TP, Snoop Dogg và Madison Beer. Hôm qua, anh chàng đã khiến cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên với đoạn teaser quá chất lượng. Ba nhân vật chính trong MV là Sơn Tùng, Snoop Dogg và Madison Beer thay phiên nhau xuất hiện với những góc quay đẹp mắt. Nếu như Sơn Tùng vẫn điển trai ngời ngời với phong cách cool ngầu thường thấy, thì cô nàng Madison Beer sẽ khiến nhiều người phải say mê vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và gợi cảm của mình. Riêng về phía Snoop Dogg, nam rapper này xuất hiện chỉ khoảng 2 giây nhưng những gì anh thể hiện lại quá chất.

Xem thêm: Snoop Dogg xuất hiện cực ngầu trong teaser chính thức MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng

MV Hãy trao cho anh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/7 trên kênh youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP, đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên nam ca sĩ phát hành MV với hình thức YouTube Premieres ( Công chiếu trực tiếp) từng được một số nghệ sĩ lớn như Taylor Swift, Ariana Grande áp dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất