Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: 11 nam thần tượng này chẳng khác gì fan cứng của BTS!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Là một nghệ sĩ Kpop trẻ tuổi, điều thực sự quan trọng là tìm ra được những hình mẫu để truyền cảm hứng cho bạn, về sự chăm chỉ, cống hiến, tài năng và thành công của họ. BTS là một trong những nhóm nhạc nam được nhiều nam thần tượng chọn là nguồn cảm hứng nhất.

MV On - BTS.

Là một nghệ sĩ Kpop trẻ tuổi, điều thực sự quan trọng là tìm ra những hình mẫu có thể truyền cảm hứng cho bạn nhờ sự chăm chỉ, cống hiến, tài năng và thành công của họ. BTS đang trên con đường thành công rực rỡ, phá vỡ loạt kỷ lục và thu hút được số lượng người hâm mộ tăng lên từng ngày, vì vậy, không có gì lạ khi nhiều thần tượng trẻ lấy họ là một tấm gương để noi theo.

Tình yêu của những nam nghệ sĩ này dành cho bảy chàng trai và âm nhạc của họ nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Thật khó để có thể kể tất cả các nam idol là fanboy của BTS, nhưng dưới đây là 11 cái tên đáng chú ý nhất.

Park Ji Hoon

Chắc chắn Jihoon là fanboy thành công nhất của BTS, bởi vì anh ấy là thành viên thuộc đội của Jin trong một trò chơi. Tuy nhiên, người mà Jihoon thích nhất là V và cách anh không ngại thể hiện lòng ngưỡng mộ và sự tôn trọng của mình dành cho V đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Anh ấy đã may mắn gặp được các chàng trai trong các lễ trao giải và chương trình âm nhạc cuối tuần.

Jihoon gặp V (BTS) - người anh hâm mộ tại lễ trao giải thưởng cuối năm.

Những khoảnh khắc kết hợp giữa V và Jihoon.

Wooyoung và Jongho (ATEEZ)

Tất cả tám thành viên của ATEEZ đều có thể dễ dàng lọt vào danh sách này bởi vì họ đều rất yêu thích BTS. Nhưng người nổi bật nhất chắc chắn là Wooyoung - nam idol không ngại tận dụng mọi cơ hội để nói về nhóm nhạc thần tượng yêu thích của mình. Từ những bản cover dance đến hát những bài hát của họ một cách ngẫu nhiên trên các buổi livestream, Wooyoung luôn sẵn sàng thể hiện khía cạnh ARMY (tên cộng đồng fan của BTS) của mình ở khắp mọi nơi.

ATEEZ.

Wooyoung không ngại ngần “nói với cả thế giới” rằng mình là fanboy của BTS.

Chưa dừng lại ở đó, em út của nhóm, ATEEZ - Jongho cũng là một fanboy cứng của BTS và thần tượng lớn nhất của anh chính là Jungkook. Anh thậm chí còn hát cả bài The Truth Untold - một bài hát của nhóm nhạc nam nhà Big Hit và điều đó thật tuyệt vời.

Jongho cover bài hát The Truth Untold của BTS.

Younghoon (The Boyz)

Jihoon không phải là người duy nhất yêu thích V trong danh sách này. Thành viên của The Boyz - Younghoon cũng đã nói rất nhiều lần rằng V chính là hình mẫu quan trọng nhất của anh ấy - với tư cách là một thần tượng. Có thể gặp Taehyung trên các chương trình âm nhạc cuối tuần hẳn là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với anh ấy, và các máy quay đã bắt gặp nhiều lần Younghoon kinh ngạc vì BTS gần gũi với anh ấy.

Bức ảnh chụp chung của BTS và The Boyz.

Younghoon nhiều lần thể hiện lòng yêu thích đối với BTS.

Khi The Boyz có cơ hội chụp một bức ảnh với BTS, Younghoon thậm chí còn có thể đứng ngay bên cạnh V. Đây quả thật là một fanboy thành công.

Sejun (Victon)

Sự ngưỡng mộ của Sejun đối với BTS đã thu hút rất nhiều người hâm mộ và anh ấy đã chọn Jimin là thành viên yêu thích nhất của mình trong nhóm. Anh ấy đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng BTS đã cho anh ấy sức mạnh khi anh còn là thực tập sinh và anh ấy đã có thể vượt qua thời điểm khó khăn nhất khi xem các màn trình diễn, bài hát của BTS. Đây không phải là thứ mà tất cả ARMY đều làm sao?

Sejun (Victon).

Sejun nhiều lần thế hiện lòng yêu thích của mình với Jimin của BTS.

2Soul (Seven O'Clock)

2Soul cũng là một fan hâm mộ lớn của Jimin. Anh ấy đã đề cập đến thành viên này trong một cuộc phỏng vấn, ca ngợi khả năng vũ đạo gợi cảm, giọng hát mạnh mẽ và thần thái xuất thần. Nhóm Seven O'Clock cũng đã cover các bài hát và vũ đạo của BTS nhiều lần.

Seven O'Clock.

Seven O'Clock cover The Truth Untold.

Hyunwoo và Dylan (D-CRUNCH)

Ra mắt với tư cách là một nhóm hiphop, không có gì lạ khi các thành viên nhóm nhạc D-CRUNCH chọn BTS làm hình mẫu của họ. Thành viên Hyunwoo thậm chí còn tiết lộ trong ngày debut của họ rằng J-Hope là thành viên yêu thích của anh ấy nhờ sự lôi cuốn của anh trên sân khấu. Mặt khác, Dylan ngưỡng mộ thành viên Taehyung nhất vì thần thái và vẻ đẹp trai của anh ấy. Một điều chắc chắn là D-CRUNCH cũng đã cover bài hát của BTS.

D-CRUNCH

D-CRUNCH.

D-CRUNCH cover dance loạt hit của BTS.

Hyeongseop X Euiwoong

Là một cựu thực tập sinh của BigHit, không có gì lạ khi Ahn Hyeongseop được truyền cảm hứng từ quá trình thành công của BTS. Anh ấy nói rằng anh ấy yêu mến bảy chàng trai vì lời bài hát ý nghĩa và những màn trình diễn luôn mới mẻ. Thành viên cùng nhóm của anh - Lee Euiwoong cũng chọn một thành viên của BTS làm hình mẫu của mình, anh nói rằng Jungkook là người anh yêu thích nhất vì vẻ nam tính của idol này.

Hyeongseop X Euiwoong.

Hyeongseop và Euiwoong cover vũ đạo bài Boy With Luv.

Kim Dong Han

Kim Dong Han là một người hâm mộ cực lớn của BTS - ngay từ trước khi anh chính thức ra mắt và nhóm cũ của anh đã cover rất nhiều bài hát của BTS chỉ vì anh ấy. Dong Han không bao giờ ngừng hâm mộ bảy chàng trai này, anh đã nhắc đến họ trong các cuộc phỏng vấn một vài lần và thậm chí tiết lộ Jungkook là thành viên yêu thích của anh.

Kim Dong Han.

Kim Dong Han cover dance bài IDOL của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất