Vòng quanh Thế giới

Đổi đời nhờ lấy được vợ đẹp, anh chàng Trung Quốc mở trung tâm mai mối truyền 'bí kíp'

Anh Anh
Chia sẻ

Mei Aisi, anh chàng từng gây xôn xao khi cưới được cô vợ đẹp người Ukraine, mong muốn giúp nhiều đàn ông Trung Quốc cũng có được vận may như mình. 

Mei và vợ.

Chuyện tình của Mei Aisi, 35 tuổi, từng gây xôn xao trên trạng sau khi những hình ảnh cuộc sống hạnh phúc của anh bên người vợ Ukraine xinh đẹp, nàng Daria Mei, được chia sẻ chóng mặt. Ngoại hình bình thường, thậm chí còn bị cho là dung mạo xấu xí, tài năng bình thường nhưng lại có cuộc sống viên mãn bên người vợ xinh đẹp, không ít người đã ghen tị với anh chàng này.

Xuất thân trong một gia đình làm công nhân ở Hợp Phì, Mei từng thi trượt đại học vì học lực trung bình. Sau thất bại này, anh chàng quyết định tới đất nước Ukraine xa xôi để học thêm. Những tưởng cuộc sống khó khăn, nhưng mọi thứ lại diễn ra khá suốn sẻ với Mei. Ở xứ người, anh quen Daria trong một lần đi chơi cùng bạn bè. Cô gái có chiều cao nổi bật, khuôn mặt ưa nhìn và dáng vóc sexy đem lòng chàng trai châu Á sau một thời gian tìm hiểu.

Dù bị so sánh là cặp đôi đũa lệch, họ vẫn chứng minh được rằng tình yêu vượt lên tất cả, khi thường xuyên chia sẻ về đời sống viên mãn lên trang cá nhân. Mei và vợ chào đón con gái đầu lòng năm 2014.

Từ người không ai biết đến, Mei bỗng chốc nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc. Anh chàng tiết lộ sau khi chuyện anh cưới được vợ xinh lan truyền ở Trung Quốc, bạn bè và nhiều người đã tìm cách liên lạc, với mong muốn anh giúp đỡ họ tìm được cô vợ như ý.

Theo Daily Mail, kể từ đó anh quyết định thành lập câu lạc bộ mai mối Ulove, kết nối các thanh niên Trung Quốc với các cô gái Ukraine xinh đẹp. Trước đây, không ít người Trung Quốc không tin được rằng một anh chàng xấu xí và thành tích học tập không khá như Mei cũng có thể cưới được cô vợ quyến rũ như vậy.

“So với đàn ông Ukraine, đàn ông Trung Quốc là những ông chồng tuỵệt vời hơn đấy”, Mei nói. “Đàn ông Ukraine vẫn có tư tưởng trọng nam khinh nữ. Họ uống rượu, say xỉn và thậm chí đánh đập vợ. Điều này từng xảy ra với chị vợ tôi. Ngược lại, đàn ông Trung Quốc rất biết chăm lo cho gia đình”.

Thành phần tham gia câu lạc bộ này là các cô gái trẻ đẹp, thân hình bốc lửa, cùng các anh chàng Trung Quốc tới Ukraine với hy vọng tìm được vợ “Tây”. Để tìm các ứng viên, vợ chồng Mei đích thân tiếp cận các cô gái trẻ.

Mei tổ chức sự kiện hẹn hò tốc độ nhằm kết nối các thành viên. Chi phí thành viên hạng thường là 96.000 nhân dân tệ, hạng VIP là 300.000 nhân dân tệ. Ngoài ra, các thành viên phải trả thêm 69.000 nhân dân tệ cho mỗi sự kiện hẹn hò được tổ chức tại câu lạc bộ golf hạng sang ở Kharkiv.

Mei tiết lộ nhiều thành viên nam của câu lạc bộ rất giàu có, nhưng không biết cách thu hút người khác giới. Tới Ulove, họ được tư vấn cách làm quen và chiếm cảm tình của phái đẹp.

Các cô gái trong câu lạc bô đều còn rất trẻ.

Khi được hỏi vì sao thích đàn ông Trung Quốc, một cô gái chia sẻ: “Chúng tôi thực sự thích đàn ông Trung Quốc. Họ rất hào phóng và chu đáo”. Nhiều người khác nhận xét “họ đáng yêu và khác cánh mày râu Ukraine”.

Karalina, 21 tuổi, đã tìm được bạn trai qua câu lạc bộ này. “Trong văn hoá phương Đông, gia đình rất quan trọng. Họ có tính cách nhẹ nhàng và sẵn lòng dành thời gian bên bạn gái”.

Còn đối với các thành viên nam, các cô gái châu Âu có phần ngây thơ và hướng ngoại hơn.

“Nếu lấy giá bất động sản leo thang ở các thành phố hạng nhất của Trung Quốc làm tiêu chuẩn, phí thành viên của Ulove chỉ ngang giá một cái bếp. Chi tiền để tìm được tình yêu của đời mình cũng đáng đấy chứ”, Li, người đàn ông đến từ Thiểm tây, tiết lộ.

Mei cho hay Ulove hiện có 75 thành viên nam, đa phần là doanh nhân và tầng lớp trung lưu đến từ thành phố lớn ở Trung Quốc, và hơn 300 thành viên nữ đều là người Ukraine. Phụ nữ Ukraine thường kết hôn khá sớm, nên đa phần các cô gái có tuổi đời rất trẻ.

Từ khi thành lập đến nay, câu lạc bộ đã tổ chức 10 sự kiện hẹn hò và kết nối thành công cho hơn 20 cặp đôi. 5 cặp đôi đã đính hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất