Sao & Đời Sống

Trào lưu khoe ảnh cưới của cha mẹ gây bão mạng xã hội

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Hình ảnh ngày cưới của cha mẹ vào những năm 90 được nhiều bạn chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thuần tuý không qua công nghệ chỉnh sửa.

Mới đây, một bạn trẻ đăng tải hình ảnh cưới của bố mẹ mình vào những năm 90 lên mạng xã hội và lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cùng với những hình ảnh đám cưới ngày xưa của cha mẹ, bạn Phạm Phương Liên không quên gửi kèm vài lời bình luận hóm hỉnh: “Công nhận ngày xưa bố mình đẹp trai, chỉ hận ai đã trang điểm cho mẹ mình mặt trắng bệch”.

Bức ảnh cưới khơi dậy trào lưu khoe ảnh cưới của bố mẹ trên mạng xã hội.

Hình ảnh đón dâu “hoành tráng” không siêu xe nhưng lại gây chú ý bởi đoàn người đi rước dâu cực đông.

Những dây pháo hồng chỉ còn trong kí ức nhiều người.

Không chỉ gây chú ý bởi sắc đẹp của cô dâu, bên nhà gái cũng xinh không kém.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh cưới xưa cũ đã thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm và bình luận. Những lời trầm trồ khen ngợi về hình ảnh các mẹ ngày xưa xinh đẹp trong chiếc váy cưới liên tục được gửi tới.

Ôi, thời đó có khi đang chuộng trào lưu trang điểm như thế, mình thấy ảnh cưới ngày xưa cũng cùng một phong cách mặt trắng son đỏ hết. Ngày xưa các mẹ xinh kiểu mộc mạc, rất lạ mà không bị đại trà như bây giờ. Giờ ra đường nhìn bạn nào cũng giống nhau”, bạn Lan Nguyễn viết.

Bên cạnh đó, nhiều nam thanh nữ tú đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh cưới của cha mẹ mình ngày xưa. Những bức ảnh cưới cha mẹ ngày trước tuy mộc mạc, giản dị dù nước ảnh đã phai mờ theo thời gian nhưng đem lại đầy cảm xúc cho giới trẻ ngày nay.

Bó hoa cưới lay ơn “trong truyền thuyết”. Ảnh: Thanh Hải

Các mẹ hồi xưa xinh chẳng kém các hot girl bây giờ. Cô dâu mang nét hiền dịu và vô cùng Á Đông. Ảnh: Hải Yến

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh cưới, lúc cưới bố 34 tuổi, còn mẹ 22 tuổi. Từ khi lấy nhau, bố yêu mẹ còn hơn cả các con. Ảnh: Bobbie Dang

Bạn Tong Ha Mi chia sẻ bức hình chụp lại cảnh cha mẹ trao nhẫn cưới.

Ảnh cưới giản dị nhưng hạnh phúc rạng ngời của cha mẹ thời xưa.

Phải chăng đây chính là góc nghiêng thần thánh? Nhìn nghiêng thôi cũng thấy các mẹ hồi xưa mũi cao, da trắng chẳng kém gì các diễn viên. Ảnh: Chu Anh Tùng

Ảnh cưới của những năm 90 đã lãng mạn như phim Hàn Quốc ngày nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất