Thể thao

'Những bà mẹ quốc dân' của các ngôi sao bóng đá Việt Nam

Linh Hồ
Chia sẻ

Song song với sự nổi tiếng của các chàng cầu thủ Việt Nam thì người hâm mộ cũng rất quan tâm những người mẹ của họ là ai, đặc biệt là các fan nữ.

Mẹ cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

Mẹ Duy Mạnh tên là Lê Thị Lan, mọi người nhận xét cô có gương mặt rất phúc hậu. Duy Mạnh là một người rất hiếu thảo với cha mẹ. Anh chàng cầu thủ đã rất xót khi phải thấy mẹ khóc nhiều vào ngày 8/3, ngày anh phải lên đường sang Singapore phẫu thuật. Ảnh: FBNV

Mẹ cầu thủ Hà Đức Chinh

Cô Hà Thị Uyên là mẹ của Đức Chinh. Qua hình ảnh có thể thấy chàng cầu thủ có khuôn mặt giống y hệt mẹ của mình. Sau thành công của giải U23 Châu Á 2018, Hà Đức Chinh đã được mọi người ngưỡng mộ khi xây hẳn một căn “biệt phủ” tặng mẹ. Mua xe máy để mẹ đi đỡ mỏi chân. Chàng cầu thủ hài hước được cả đồng đội lẫn người hâm mộ khâm phục về lòng hiếu thảo của mình dành cho người mẹ.

Mẹ Trần Đình Trọng

Mẹ còn nói, “Tao với bố mày ở nhà chẳng làm gì, sao không chấn thương thay mày luôn đi”. Đó là những lời cô Nguyễn Thu Hương đã nói được Đình Trọng chia sẻ trong ngày 8/3. Những lời nói khiến cho ai nghe cũng không khỏi cảm động trước tình mẫu tử thiêng liêng. Trọng gửi lời đến người mẹ của mình rằng: “Có thế, mẹ mới luôn rạng rỡ, hạnh phúc và sống trọn vẹn như một bông hồng để là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con trong cuộc sống, mẹ nhé”.

Mẹ Nguyễn Quang Hải

Cô Dương Thị Cúc, mẹ của Quang Hải. Người hâm mộ luôn thấy sự xuất hiện của cô trên hàng ghế khán giả để ủng hộ cho con trai của mình. Chàng cầu thủ tài năng từng chia sẻ: “Nụ cười của mẹ là động lực để con vượt qua tất cả”. Ảnh: FBNV

Mẹ Phan Văn Đức

Cô Vũ Thị Hiền - mẹ Phan Văn Đức. Thời gian gần đây, mẹ của chàng cầu thủ được chú ý khi luôn được con dâu là Nhật Linh giàng hết lời khen ngợi. Mọi người gọi cô là “mẹ chồng quốc dân” khi yêu chiều mẹ chồng như con ruột. Chàng cầu thủ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mẹ trên trang cá nhân và hứa sẽ luôn cố gắng, tất cả đều vì mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất