Thể thao

Cầu thủ Việt Nam 'mắng yêu' cô gái đòi bạn trai đưa đi châu Âu: Quá đáng lắm!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Câu nói mắng "yêu" của trung vệ đội trưởng CLB Khánh Hòa này khiến nhiều người thích thú.

Thiếu nữ đòi bạn trai tài trợ đi châu Âu mới đồng ý hẹn hò đang gây bão trong cộng đồng mạng. Cụ thể, trong một chương trình hẹn hò tối 19/8, cô nàng Thùy Dương đến từ TP.HCM bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của nhiều khán giả khi chia sẻ quan điểm muốn bạn trai tài trợ đi du lịch châu Âu, châu Mỹ sau đám cưới.

Trong phần làm quen với chàng trai Lê Văn Nam đang làm giám đốc, Thùy Dương liên tục chất vấn anh chàng với những câu hỏi liên quan đến tiền bạc, đi chơi khắp 5 châu. Khi Nam bày tỏ sẽ cố gắng hết sức mình, cô nàng không ngần ngại đề nghị khán giả làm chứng cho mình.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Thùy Dương bởi những đòi hỏi quá vô lý, chỉ biết “đào mỏ” bạn trai mới quen. Trong đó, đội trưởng của CLB Khánh Hòa - Trần Văn Vũ cũng bày tỏ sự bức xúc trước những “yêu sách” mà cô nàng Thùy Dương đưa ra.

Đội trưởng Khánh Hòa mắng 'yêu' cô gái đòi bạn trai đưa đi châu Âu: Quá đáng lắm luôn á!

Trên trang cá nhân, trung vệ này bình luận với giọng điệu hóm hỉnh: “Em có muốn lấy anh không? Tối anh cho ăn cóc, ổi, xoài, me là em không cần đi nước ngoài đâu mà em sẽ đi ngoài… Em thiệt quá đáng lắm luôn á”. 

Câu nói mắng “yêu” của cầu thủ này khiến nhiều người thích thú. Vì câu chuyện cô gái muốn đi du lịch châu Âu đang gây “sốt” cộng đồng mạng, kể cả các cầu thủ Việt Nam cũng quan tâm.

Trần Văn Vũ được biết đến là trung vệ thép của CLB phố Biển. Trong lối chơi phòng ngự, phản công mà HLV Võ Đình Tân đang xây dựng Khánh Hòa, Trần Văn Vũ là mắt xích quan trọng.

Anh cũng được biết đến với mối tình 7 năm chung thủy với cô vợ Thảo Xuân. Cả hai về chung một nhà vào ngày 28/01/2015 và đang chung sống hạnh phúc bên nhau.

Hiện tại CLB Khánh Hòa của Văn Vũ đang đứng vị trí cuối cùng trên BXH V.League và đang đối diện với nguy cơ rớt hạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất