Thể thao

Ánh Viên 'tuột' HCV 200m tự do, Quốc Nguyện giành HCV Carom 3 băng

Bá Hổ
Chia sẻ

Tối ngày 24/9, cơ thủ Nguyễn Quốc Nguyện đã xuất sắc giành HCV Billiards Carom 3 băng, trong khi kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ có thể giành HCB nội dung 200m tự do ở Đại hội thể thao trong nhà châu Á (AIMAG) 2017.

Nhà ĐKVĐ châu Á Nguyễn Quốc Nguyện tranh tài chung kết Carom 3 băng với cơ thủ Cho Jae Ho (Hàn Quốc - người thắng Trần Quyết Chiến ở trận bán kết).

Trong bối cảnh điểm số giữa hai cơ thủ sít sao nhau, Quốc Nguyện đã. Anh đi 2 đường cơ đạt tổng tới 17 điểm. Lợi thế lớn về tinh thần và điểm số dẫn trước, Quốc Nguyện kết thúc trận đấu với tỷ số chênh lệch 40-19 và giành HCV.

Nguyễn Quốc Nguyện giành HCV. Ảnh: Doãn Hữu Bình.

 “Tôi vô cùng hạnh phúc. Cho Jae Ho là một đối thủ mạnh, có thể nói là hơn tôi, nên chiến thắng là rất khó khăn. Nhưng trong quá trình thi đấu, tôi đã gặp thêm chút may mắn, bên cạnh việc thi đấu được hết khả năng của mình để giành chiến thắng”, Nguyễn Quốc Nguyện phát biểu sau khi giành HCV.

Tuy nhiên, thể thao Việt Nam đã không có được niềm vui trọn vẹn khi Nguyễn Thị Ánh Viên không thể giành HCV ở nội dung 200m tự do. Cô gái người Cần Thơ chỉ giành HCB với thông số 1 phút 56 giây 06, người giành HCV là Sun Meichen (Trung Quốc) có thành tích 1 phút 55 giây 57.

Ánh Viên chỉ giành HCB 200m tự do nữ. Ảnh: Bá Hổ.

Đến nội dung chung kết 100m ngửa, Ánh Viên đã thi đấu không thành công khi chỉ về thứ tư với thời gian 59 giây 42.

Ở nội dung 100m ngửa nam, Trần Duy Khôi giành HCĐ với thời gian 52 giây 04. Kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn xếp vị trí thứ 6 ở nội dung 200m tự do nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất