Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thầy giáo mất tích nhiều ngày được tìm thấy trong tình trạng lõa thể: 'Cha tôi là người nhẹ bóng vía, có thể không kiểm soát được bản thân'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời con trai của ông Lân, ông Lân vốn là người nhẹ bóng vía nên có thể có 1 số việc không thể kiểm soát được bản thân. Sau khi biết tin cha mất tích, gia đình anh đã đi tìm kiếm nhiều nơi, theo mọi người suy đoán, ông Lân có thể đi lạc vào khu dân cư nhưng không ngờ ông này lại đi vào rừng. 

Liên quan đến vụ việc thầy giáo Nguyễn Anh Lân (giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân sau nhiều ngày mất tích trong rừng Phú Quốc, mới đây, ngày 26/6, trao đổi với báo Người Lao Động, anh Nguyễn Trung Thảo (con trai của ông Lân) cho biết gia đình và đồng nghiệp đã mua vé phà đưa thầy giáo này trở về nhà để tiện chăm sóc và theo dõi tình hình sức khỏe.

Cũng trong chiều 26/6, trao đổi với báo Dân Việt, anh Thảo cho biết thêm, sức khoẻ của ông Lân đã ổn định, có thể ăn cháo, uống sữa. Ngoài ra, ông Lân đã nhận biết được người thân, anh em và vợ con.

Thầy giáo Nguyễn Anh Lân đã được người thân đưa về nhà sau nhiều ngày mất tích. Ảnh: Người Lao Động.

Về nguyên nhân ông Lân bị mất tích cũng như quá trình lưu lạc, lí do ông Lân nằm bất động trong tình trạng không mảnh vải che thân trong rừng như thế nào, anh Thảo cho biết, đây là 1 điều bí ẩn mà nhiều người muốn biết, tuy nhiên, hiện ông Lân vẫn chưa kể lại. “Hiện cha chỉ muốn nghỉ ngơi nên không ai dám hỏi nhiều về vấn đề này” - anh Thảo cho biết.

Cũng theo anh Thảo: “Bản thân cha tôi bị nhẹ bóng vía, vì vậy có thể có một số việc không thể kiểm soát được bản thân”. Sau khi biết tin cha mất tích, gia đình anh đã tỏa ra đi tìm kiếm nhiều nơi, theo mọi người suy đoán, ông Lân có thể đi lạc vào khu dân cư nhưng không ngờ ông này lại đi vào rừng.

Theo thông tin trước đó từ Zing.vn, vào ngày 15/6, ông Lân đi tham quan du lịch với đơn vị ở huyện đảo Phú Quốc và thuê khách sạn trên đường Nguyễn Trung Trực thuộc khu vực thị trấn Dương Đông.

Sau bữa cơm tối vào lúc 18 giờ 30 phút cùng ngày, ông Lân gọi taxi đi 1 mình về khu vực Bãi Cửa Cạn (xã Cửa Cạn, cách thị trấn Dương Đông khoảng 10 km), kể từ đó, không ai liên lạc được.

Các đồng nghiệp đi chung đoàn đăng hình ảnh của ông Lân lên mạng xã hội, đồng thời phối hợp với gia đình ông Lân để cùng tìm kiếm.

Khoảng 10h sáng 25/6, một người dân địa phương tên Nhàn đi rừng về phát hiện ông Lân đang nằm bất động và trên người không mảnh vải che thân nên đưa về nhà chăm sóc, sau đó đưa đến trạm xá rồi chuyển đến Bệnh viện đa khoa Phú Quốc cấp cứu.

Một số người dân ở huyện Phú Quốc đã gọi điện thoại về Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2 và thông báo sự việc cho phía gia đình ông Lân.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất