Sắc màu Cuộc Sống

Thách đố nhau uống thuốc diệt cỏ, 4 học sinh nhập viện cấp cứu

Khải Phong
Chia sẻ

4 hoc sinh lớp 5, tại điểm trường tiểu học Giàng Chu Phìn (Hà Giang) đã thách đố nhau uống thuốc diệt cỏ, ngay sau khi biết tin nhà trường đã đưa các em đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, chiều 9/4, tại trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Giàng Chu Phìn, xã Giàng Chu Phì (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) đã xảy ra trường hợp hi hữu, 4 em học sinh thách đố nhau uống thuốc diệt cỏ khiến tất cả phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc nhà trường đã đưa học sinh đi cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 12/4, đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn cho biết, sau khi thầy cô biết 4 học sinh lớp 5E thách đố nhau uống thuốc diệt cỏ đã đưa các em đến bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc cấp cứu, rửa ruột. Đến thời điểm hiện tại, 4 học sinh này đã tỉnh táo và vui chơi được với mọi người.

“Đây cũng là trường hợp đáng tiếc xảy ra, nhà trường đã quán triệt các thầy cô giáo tuyên truyền đến các học sinh nhiều hơn nữa”, vị đại diện Trường tiểu học Giàng Chu Phìn nói.

Bên cạnh đó, trường cũng đã tuyên truyền đến các thầy cô giáo kiểm soát chặt chẽ việc học sinh đưa các vật dụng cá nhân từ ngoài vào trường, lớp hay nơi sinh hoạt của các em.

Được biết, lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe các em học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất