Sắc màu Cuộc Sống

Nữ bí Bí thư phường lên tiếng về hình ảnh mặc váy, đứng trên bè dân kéo khi đi thị sát mưa lũ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước hình ảnh đứng trên bè để đi chống lũ được đăng tải trên mạng xã hội, bà Nguyễn Thị Tâm cho rằng, sự việc không hoàn toàn chính xác. Tời điểm bà đứng trên bè là lúc cùng mọi người thử độ an toàn của chiếc bè, thử xong bà đã cùng đoàn công tác lội nước đi kiểm

Hôm nay, mạng xã hội xôn xao hình ảnh ghi lại một nữ cán bộ mặc váy, cầm ô đứng trên bè đi chống lũ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiêu bình luận cho rằng, đó là hình ảnh “phản cảm” khi hàng nghìn người dân đang phải khổ sở gồng mình chống lũ.

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại vào sáng 11/10, tại phố Thành Thái, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Được biết, nữ cán bộ đứng trên chiếc bè là bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ.

Hình ảnh nữ cán bộ phường mặc váy đứng trên bè gây xôn xao.

Bà Tâm cho biết, thời điểm đứng trên bè là lúc cùng mọi người thử độ an toàn của chiếc bè, thử xong bà đã cùng đoàn công tác lội nước đi kiểm tra.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 11/10, trao đổi qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Tâm, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ xác nhận mình là người đứng trên bè. Tuy nhiên, theo bà Tâm sự thật hoàn toàn khác với thông tin trên mạng xã hội.

“Sáng nay, tôi cùng các cán bộ phường tổ chức đi chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Khi nhận được thông tin tình hình ngập lụt, đoàn đã quay về để đi thị sát tình hình, cứu hộ người dân bị ngập lụt. Do nước lũ ngập cao, cán bộ phường làm bè để tiện vận chuyển đồ cứu trợ người dân.

Khi bè làm xong, tôi đứng lên đi thử. Người đàn ông kéo chiếc bè ấy là cán bộ quy tắc phường kiêm trưởng khu phố. Chúng tôi chỉ đứng lên thử bè rồi lội xuống nước chứ không phải là đứng trên bè đi chỉ đạo lũ”, bà Tâm khẳng định.

Theo bà Tâm, từ sáng đến giờ, bà phải thay vài bộ quần áo do bị ướt. “Mọi người bình luận thế nào cũng được, tôi không bận tâm, chỉ cần người dân địa phương hiểu cho tôi là được”, bà Tâm cho biết.

Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Đông Thọ cũng cho biết thêm, sáng 11/10, do chịu ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nước lũ sông Hạc dâng cao do đập xả và thủy triều lên. Hơn 500 hộ dân phường Đông Thọ bị ngập lụt, có nơi ngập đến 1,4 mét. Các cán bộ phường Đông Thọ cũng đã giúp các hộ dân đưa người già, trẻ em di dời về nhà văn hóa, trụ sở phường trú tạm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất