Giải Trí

Vòng bình chọn Tấm vé cuối cùng sắp kết thúc, cơ hội 'hồi sinh' sẽ dành cho ai?

Fong Lee
Chia sẻ

Chỉ còn vài tiếng bình chọn, 10 thí sinh có lượt xem và bình chọn "trái tim" trên Youtube và ứng dụng VLIVE nhiều nhất sẽ được tìm ra, giúp họ tiến sát hơn tới liveshow Tấm vé cuối cùng, cũng là cơ hội "hồi sinh" đặc biệt giúp 1 thí sinh duy nhất được tiếp tục ước mơ lớn của mình.

Vòng Lộ diện đã chính thức khép lại là lúc “cuộc chiến” cho vòng liveshow - Tấm vé cuối cùng bắt đầu trở nên gây cấn hơn. 21 thí sinh bị loại đều mong muốn có cơ hội quay trở lại chương trình để tiếp tục tỏa sáng. Vì thế, những cú click chuột trên Youtube hay “gửi tim” qua ứng dụng V Live vẫn là con số quan trọng quyết định 10 gương mặt sẽ đến với đêm liveshow Tấm vé cuối cùng diễn ra vào ngày 12/6. Và sẽ có 1 thí sinh duy nhất được trao quyền đi tiếp cùng 12 thí sinh khác đang chờ họ trong vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt. 

Đến thời điểm hiện tại, những tính âm nhạc được khán giả bình chọn nhiều nhất đã lộ diện tại bảng xếp hạng Nhân tố bí ẩn 2016. Đứng đầu là nhóm FOE với hơn 100 ngàn lượt xem trên youtube và hơn 400 ngàn trên ứng dụng V Live, sau đó là Hồ Thị Hiền, Đặng Nhật Tuấn, Phương Nga, Như Trang, Lê Văn Cường, nhóm G Band, nhóm BBQ, nhóm Cánh DiềuĐình Nhân

nhantobian

Bảng xếp hạng các thí sinh được khán giả bình chọn thông qua hệ thống ứng dụng V Live và Youtube

160606-star-x-1465193898078

Trong 10 gương mặt được tham gia vòng vòng Lievshow - Tấm vé cuối cùng sẽ có duy nhất 1 gương mặt quay trở lại chương trình và được dẫn dắt bởi 1 trong 4 vị HLV.

Có thể thấy, cơ hội giành lại vị trí đầu bảng là vô cùng mong manh, tuy nhiên, bảng xếp hạng có thể thay đổi vị trí bất cứ lúc nào, vì thời gian bình chọn vẫn còn kéo dài tới 16h ngày hôm nay, 8/6. Fan hâm mộ, nếu yêu thích giọng ca nào và muốn họ sẽ tiếp tục xuất hiện trong chương trình hãy một lần nữa nhanh tay bình chọn cho họ. Liveshow - Tấm vé cuối cùng sẽ gọi tên ai và sự “đột biến” có xảy ra hay không, tất cả đều trông đợi vào khán giả ở những phút cuối cùng.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên Saostar.vn và kênh V Live chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào Saostar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên Saostar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOSAndroid).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất