Giải Trí

Mon Hoàng Anh kể chuyện từng 'đắc tội' với Thiện Nhân, phải viết thư, tặng búp bê xin lỗi

Nhựt Nam
Chia sẻ

Xuất hiện trong tập 12 Thiếu niên nói 2020, Thiện Nhân chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với Hoàng Anh tại The Voice Kids 2014.

Tập 12 Thiếu niên nói 2020 mở màn bằng câu chuyện ước mơ của 2 giọng ca nhí từng để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả yêu mến chương trình The Voice Kids 2014 quán quân Nguyễn Thiện Nhân và á quân Hoàng Anh. Sau hơn 5 năm trưởng thành từ Giọng hát Việt nhí mùa 2, cặp đôi quán quân và á quân không chỉ thay đổi nhiều về hình ảnh mà còn trưởng thành chính chắn trong suy nghĩ.

Nếu trước đây, Thiện Nhân từng là giọng ca nhí đáng yêu với biệt danh “Cô bé đu đủ” thì giờ đây đã trở thành một thiếu nữ 18 tuổi với vẻ ngoài xinh xắn, trắng trẻo đặc biệt là sở hữu một thân hình mũm mĩm hơn. Gây bất ngờ nhất có lẽ là “Cậu bé Doraemmon” Hoàng Anh từ một cậu bé ghi dấu ấn với mái tóc xù cùng đôi má phúng phính “lột xác” thành chàng trai cao ráo và cá tính.

Chia sẻ kỷ niệm từng có với nhau tại The Voice Kids 2014, Thiện Nhân không ngại “bốc phốt” Hoàng Anh. Khi ở nhà chung, tập chương trình về 2 chị em giỡn với nhau, có đánh qua đánh lại nhưng do đùa quá trớn Thiện Nhân bất ngờ bị Hoàng Anh đánh mạnh tay khiến cô bé đau và bỏ vào phòng. Khi đó, Hoàng Anh sợ Thiện Nhân giận nên chạy theo năn nỉ, nhưng không may tiếp tục làm Thiện Nhân bị sứt móng chân, chảy máu. Mặc dù đau nhưng Thiện Nhân cũng không thấy thương bằng gương mặt tái mét của Hoàng Anh lúc đó.

Sau đó, Hoàng Anh quyết định chuộc lại lỗi lầm bằng một con búp bê và tự tay viết thư xin lỗi Thiện Nhân với nội dung: “Em xin lỗi chị. Em không cố tình làm chị như vậy đâu. mong chị tha lỗi cho em. Em yêu chị”.

Hoàn thành một phần chặng đường cho ước mơ ca hát tại Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân và Hoàng Anh đều trở về tập trung vào học tập. Ở thời điểm hiện tại, nói về định hướng của mình, Hoàng Anh cho biết cậu muốn xây dựng hình ảnh mình là một người nghệ sĩ đa tài, để khi khán giả nhìn vào họ cảm nhận được chất riêng: “Thật ra ước mơ không biết nó có thành sự thật hay không nhưng chỉ cần bạn có ước mơ thì cuộc sống của bạn đã có một phần tươi đẹp” - Hoàng Anh bộc bạch.

Như suy nghĩ của những ngày đầu nhưng có phần rõ ràng hơn, Thiện Nhân muốn dùng những hiểu biết kiến thức mà mình có được truyền đạt lại cho thế hệ sau này. Tham gia vào đường đua The Voice Kids, cả 2 nhận ra rằng âm nhạc chính là 1 trong những ngôn ngữ ngầm truyền tải cho người đối diện thông điệp một cách nhanh chóng và sâu sắc nhất.

MV Cô Vy ơi, con muốn đi học của Mon Hoàng Anh.

Đừng quên đón xem tập 13 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 3/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Giới thiệu về chương trình “vững bước tương lai” của iSchool

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool là thành viên thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Gần 12 năm hình thành và phát triển, iSchool tự hào là hệ thống trường liên cấp duy nhất đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông, có cơ sở trải rộng từ Bắc vào Nam trên 14 tỉnh, thành phố. Từ mái nhà này, hơn 40.000 Công dân toàn cầu đã trưởng thành và hơn 7.500 học sinh đang đồng hành cùng iSchool trên con đường chinh phục tri thức.

Xuất phát từ mong muốn đảm bảo cho các em học sinh được hưởng một nền giáo dục tiên tiến xuyên suốt quá trình học, giúp ba mẹ giảm áp lực về chi phí, iSchool xây dựng gói tài chính giáo dục “VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI”, đồng hành cùng con an tâm thành tài. Cam kết hoàn trả 100% học phí, không giới hạn số lần chuyện nhượng,… cùng rất nhiều ưu đãi khác trong suốt thời gian tham gia.

Để biết thêm thông tin về chương trình “”VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI”, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ:
Website: http://ischool.vn 
Email: contact@ischool.vn
Hotline: 18006030 để được tư vấn cụ thể!

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất