Giải Trí

Kelvin Khánh giận dỗi fan, Diệu Nhi 'ngây ngô vô số tội'

T.H
Chia sẻ

Hai MC hóa trang thành Pikachu và cá sấu có râu mèo, khách mời Diệu Nhi bị phát hiện nói dối về việc “đụng dao kéo”, Kelvin Khánh mắng yêu fan khi bị gọi là chế, chỉ số hiểu biết của cả 3 đều bị lộ hết trong chương trình Khánh Khánh Show 2.

Khánh Khánh show là chương trình trực tiếp về giải trí với sự góp mặt của bộ đôi Kelvin Khánh - Duy Khánh và khách mời đặc biệt mỗi tuần. Ngoài việc đem đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả, với tiêu chí “Lầy hơn, vui hơn, ý nghĩa hơn” chương trình còn giúp các bạn trẻ gỡ rối tơ lòng, giải đáp những thắc mắc thầm kín hay phá vỡ thế khó các tình huống trong cuộc sống một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Trong tập mới nhất với trang phục Pikachu, Kelvin Khánh vào vai rất xuất sắc với những biểu cảm không thể hài hước hơn. Nhưng khi bị nói xấu, Khánh lớn cũng rất “lên gân” gửi ánh mắt hình viên đạn tới fan ngay tức thì.

Biểu cảm của Kelvin Khánh khi bị fan gọi là “chế”

Biểu cảm của Kelvin Khánh khi bị fan gọi là “chế”

Trong khi đó, Diễn viên Diệu Nhi - khách mời lần này của Khánh Khánh show tỏ ra rất có năng khiếu làm show giải trí và bắt kịp rất nhanh với 2 MC Khánh lớn Khánh nhỏ. Những màn đối khẩu giữa họ đã tạo nên nhiều tràng cười cho khán giả. kelvin-khanh-2

Trong phần Nói dối hay nói thật, Diệu Nhi liên tục bị phát hiện nói dối. Hết tự nhận mình xinh đẹp, sexy, đến việc hàm ý Duy Khánh - bạn diễn của mình không manly, không chuẩn soái ca khi nhẹ nhàng… chốt hạ: “Khánh là người duyên dáng, nhẹ nhàng, đáng yêu”. Sự hài hước của cô nàng còn được thể hiện ở khả năng làm mặt “trơ” khi hồn nhiên make up ngay tại trường quay, nhưng sau đó lại tự nói chị đẹp tự nhiên “không make up đâu”.

Diễn viên Diệu Nhi hết hồn khi bị điện giật

Diễn viên Diệu Nhi hết hồn khi bị điện giật

Không chỉ dừng ở đó, vị khách mời xinh đẹp còn khiến khán giả té ghế khi hồn nhiên nói “Sông Nil gần sông Cửu Long”, “Thủ đô của Indonesia là Pleiku”. “Ngây thơ vô số tội” là thế, nhưng ở cuộc thi kiến thức có tên “Biết rồi mà quên” này, chung cuộc, Diệu Nhi vẫn được công nhận là người thắng cuộc. Mặc dù Duy Khánh được 7 điểm đúng, và Diệu Nhi chỉ 1 điểm. Hình phạt là hai MC phải làm mặt xấu, trong khi Diệu Nhi được xinh đẹp khi chụp ảnh tự sướng tặng fan. kelvin-khanh-4

Xem Khánh Khánh show với khách mời Diệu Nhi:

Khách mời tuần sau sẽ mang lại những tiếng cười như thế nào trên Khánh Khánh show, các bạn hãy theo dõi vào 7h thứ 5 hàng tuần trên Vlive nhé. Chương trình được xây dựng để trở thành nơi các khán giả có thể gửi thư chia sẻ những tâm sự, những vướng mắc trong cuộc sống và được nhận những lời khuyên từ MC (thư chia sẻ xin gửi về khanhkhanhshow@gmail.com) .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất