Âm Nhạc

Tiếp bước Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà kêu gọi fan bình chọn cho Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Vì lỡ hẹn với đêm nhạc tiếp sức cho chàng trai gốc Thái Bình nên cô lên trang cá nhân gửi lời chúc chiến thắng đến “đàn em” và cũng không quên kêu gọi người hâm mộ hãy cùng bình chọn.

Vừa qua, trên trang fanpage chính thức, Hồ Ngọc Hà lên tiếng kêu gọi các fan bình chọn cho Sơn Tùng M-TP tại giải MTV EMA 2015. Việc làm trên một lần nữa nối dài chuỗi hành động đẹp của “hoa hậu ứng xử” trong thời gian vừa qua.

Cô viết: “Hôm qua diễn ở Hà Nội nên lỡ hẹn với lời mời từ chương trình. Chúc em may mắn và chiến thắng. Mọi người hãy cùng ủng hộ và bình chọn cho đại diện Việt Nam tham dự EMA Milan 2015 nhé”.

Status kêu gọi các fan vote cho Sơn Tùng của Hà Hồ.

Status kêu gọi các fan vote cho Sơn Tùng của Hà Hồ.

Năm 2014, “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt là cái tên vượt qua vòng bình chọn trong nước, tuy nhiên, cô quyết định rút lui ở chặng đua tiếp theo do dính nhiều lùm xùm trong khâu bình chọn.

Bà mẹ một con từng rút lui ở vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á do vướng nhiều tin đồn gian lận ở "chặng đua" trong nước.

Bà mẹ một con xinh đẹp, tài năng từng rút lui ở vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á do vướng chẳng ít tin đồn gian lận ở “chặng đua” trong nước.

Trước đấy một ngày, Mỹ Tâm cũng vận động người hâm mộ bình chọn cho “đàn em” và nhận được nhiều bình luận ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là Sky của Sơn Tùng.

Dòng nhắn nhủ nhờ khán giả bình chọn cho Sơn Tùng M-TP của Mỹ Tâm.

Dòng nhắn nhủ nhờ khán giả bình chọn cho Sơn Tùng M-TP của Mỹ Tâm.

Cuộc bầu chọn đang bước vào thời khắc quyết định, chỉ còn 1 ngày nữa, vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á sẽ chính thức khép lại. Các fan của Sơn Tùng M-TP đang “dốc hết sức” vận động, kêu gọi mọi người bình chọn cho nam ca sĩ trẻ trong những bước nước rút cuối cùng.

Hiện, cuộc đua vẫn chưa ngã ngũ khi các đối thủ của anh như James Reid, Nadine Lustre, NAOH, The Sam Willows… cũng sở hữu lượng người yêu thích, ủng hộ không kém cạnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất