Thời trang

H'Hen Niê - Lương Thùy Linh… 'nhắc khéo' thành tích quốc tế trên thảm đỏ, 2 mỹ nhân này tuy trắng tay cũng không ngoại lệ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Dù đạt thành tích cao hay trắng tay, các người đẹp Việt đều rất tự hào khi diện lại những "tuyệt tác" đã từng giúp họ tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Và đó cũng được xem là cách làm duy nhất để họ nhắc khéo thành tích thi đấu đầy tự hào của mình.

Những ai là fan yêu sắc đẹp sẽ dễ dàng nhận ra một điều khá thú vị của các Hoa hậu, Á hậu Việt. Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế họ thường chọn lại một bộ cánh từng đồng hành trong cuộc thi để diện lại ở một sự kiện gần nhất. Đó như một cách “thả thính” hay “nhắc khéo” thành tích thi đấu ấn tượng mà họ đã đạt được.

Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Kiều Loan đã làm sáng bừng cả thảm đỏ khi cô diện lại bộ jumpsuit từng xuất hiện trên sân khấu bán kết Miss Grand International 2019 ở Venezuela. Ngắm nhìn chiếc váy nhiều người không khỏi tiếc nuối cho đại diện Việt vì cô xứng đáng đi sâ hơn.

Top 8 Miss International - Tường San cũng tinh ý diện lại thiết kế từng đồng hành với cô ở Nhật Bản lên thảm đỏ trong nước. Chiếc váy này đồng thời lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất Hoa hậu Quốc tế 2019.

Top 12 Miss World - Lương Thùy Linh đã diện lại thiết kế dạ hội xuyên thấu xẻ cao. Đây là một trong hai thiết kế từng được mỹ nhân Việt dự tính sẽ diện trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới.

Top 20 Miss Universe Hoàng Thùy đã khơi dậy sự tiếc nuối cho fan khi cô diện lại chiếc váy từng xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Trong số những Hoa hậu 'nhắc khéo” thành tích bằng Việt diện váy cũ thì top 5 Miss Universe - H'Hen Niê trội hơn cả. Bởi chiếc váy vàng huyền thoại này đã được mỹ nhân Ê Đê diện kha khá lần ở trong nước như: Ở sự kiện cảm ơn sau khi trở về từ Thái Lan, trong tiệc sinh nhật, trên sân khấu ca nhạc, trong mv quảng cáo.

Top 30 Miss World Tiểu Vy trên thảm đỏ Mai Vàng và trên sân khấu Miss World 2018 trong cùng một bộ cánh. Cô thay đổi kiểu tóc, cách make up lẫn phục kiện đi kèm.

Top 10 Miss Supranational - Minh Tú quyến rũ hết nấc trong hai lần diện bộ cánh xẻ đùi cao, ôm sát cơ thể. Dù là trên thảm đỏ trong nước hay trên sân khấu Quốc tế, mỹ nhân Việt vẫn thần thái ngời ngời, đó là yếu tố mấu chốt tạo nên sự đẳng cấp cho cựu HLV The Face.

Top 10 Miss Grand International 2017 - Huyền My diện bộ cánh trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 và trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Cũng trên thảm đỏ chung với Huyền My, Top 40 Miss World - Đỗ Mỹ Linh diện lại một thiết kế từng đồng hành với người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Đây là một trong 4 bộ váy dạ hội được nhà tạo mốt Lê Thanh Hòa thiết kế riêng cho Mỹ Linh để mang chuông đánh xứ người.

Top 16 Hoa hậu Trái đất - Hà Thu diện trên thảm đỏ lễ trao giải “Người phụ nữ của năm”, diễn ra vào tháng 2/2018 và trên sân khấu nhan sắc trong chiếc váy lấy cảm hứng từ sự phát sáng đầy bí ẩn của rạn san hô dưới đáy biển. Cả hai lần diện là hai lần cô chinh phục người xem bởi sự lộng lẫy không chê vào đâu được.

Top 11 Miss World - Lan Khuê cũng diện lại váy cũ. Chiếc đầm đuôi cá ánh kim lấp lánh này từng giúp đại diện Việt Nam có màn tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết Miss World 2015 khi được xướng tên vào top 11. Vài tháng sau đó, Lan Khuê tỏa sáng cũng với thiết kế quen thuộc.

Tường Linh tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2017 diễn ra vào đầu năm 2018. Trong đêm chung kết, cô diện chiếc váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Ở cuộc thi này, Tường Linh đã xuất sắc lọt vào Bán kết và giành danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất.Chỉ vài ngày sau khi trở về từ cuộc thi, người đẹp xuất hiện trong đêm trao giải We Choice Awards tối 4/2 tại TPHCM với bộ đầm đỏ lộng lẫy quen thuộc.

Á hậu Thúy Vân nổi bật với đầm dạ hội lấy cảm hứng từ hoa anh đào được cô diện trong đêm chung kết Miss International 2015 tại Nhật Bản. Chiếc váy đã góp phần vào thành tích Á hậu 3 chung cuộc. Lần trở lại nhà cũ “Hoa khôi áo dài” sau một năm đăng quang, Á hậu Thúy Vân mặc lại bộ váy cũ mà làm nên thành tích của cô tại Hoa hậu Quốc tế.

Đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2017 là Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng là người đẹp “nhai lại” thiết kế cũ. Thiết kế xuyên thấu được đính lông vũ ở phần chân váy được đồng hành với người đẹp trong cuộc thi diễn ra vào cuối năm 2017 ở Mỹ. Tại cuộc thi năm đó đại diện Việt trắng tay.

Tương tự, Phạm Hương trên thảm đỏ Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017 và trên sân khấu Miss Universe 2015. Cô cũng không đạt thứ hạng nào ở kỳ Miss Universe năm đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất