Thể thao

Loạt sao tuyển bóng đá Việt đua nhau giả gái

Linh Hồ
Chia sẻ

Đua nhau "đu" trend giả gái bằng ứng dụng mới trên mạng xã hội, loạt cầu thủ tuyển Việt Nam khiến NHM cười té ghế.

Thời gian vừa qua, một phần mềm chụp ảnh đã được rất nhiều người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê vì sở hữu công dụng thần thánh: biến nam thành nữ, biến già thành trẻ, biến buồn thành vui.

Ngay lập tức, giới trẻ đã không bỏ lỡ trào lưu này và những nhân vật bị hại đầu tiên đó là cầu thủ ĐT Việt Nam như Công Phượng, ĐÌnh Trọng, Hà Đức Chinh….Hình ảnh cầu thủ Việt Nam giả gái ngay sau khi xuất hiện đã trở thành spotlight trên MXH và được CĐM truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng.

Công Phượng trông có vẻ già hơn với bộ tóc xoăn, nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Người thì xinh đẹp như hoa hậu, người thì khiến fans có một pha cười té ghế. Công Phượng, Đình Trọng, Văn Toàn dịu dàng hẳn ra với mái tóc dài, trang điểm nữ tính. Hà Đức Chinh dù không thua kém nhưng cộng thêm điểm cho gương mặt không che nổi sự hài hước.

Đình Trọng nhẹ nhàng và xinh đẹp như hot girl.

Không chỉ có các cầu thủ, hàng loạt các Nghệ sĩ đình đám cũng bắt kịp xu hướng, “đu” trend nhiệt tình. Những ngày gần đây, có thể nói ứng dụng mới này đã làm điên đảo cộng đồng mạng. Có nhóm người thì rất thích thú, nhưng cũng có nhóm người trở thành anti vì sự xuất hiện dày đặc của nó trên MXH.

Khó nhận ra được cô gái quyến rũ này lại là cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của Việt Nam.

Nhưng dù gì, ứng dụng này cũng mang tính giải trí rất cao, vừa cho mọi người biết khi mình ở giới tính khác sẽ trông như thế nào, vừa là một thú vui đối với người dùng. Đặc biết, nó lại càng thú vị hơn khi những chàng trai mạnh mẽ trên sân cỏ thử độ nữ tính của mình qua hình hài nữ nhi.

Hà Đức Chinh cũng không kém cạnh với đồng đội, tuy nhiên vẫn mang nét hài hước vốn có.

Đến bây giờ, hầu như các cầu thủ đều được nhận xét khá xinh đẹp khi là con gái, vẫn chưa ai trong làng bóng đá Việt trở thành thảm họa cho ứng dụng này. Fans đang rất mong chờ với những màn hóa thân của những cầu thủ khác trông sẽ ra sao.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất