Giải Trí

Kỳ Duyên bức xúc khi giám khảo 'đẩy hết' thí sinh mạnh về đội Hương Giang

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Hai lần liên tiếp đẩy thí sinh mạnh về đội HLV Hương Giang, Giám đốc Nhân trắc học - Dược sĩ Tiến cùng là giám khảo của Siêu mẫu Việt nam 2018 đã nhận ngay những lời "chất vấn" từ HLV Kỳ Duyên.

Qua nhiều mùa phát sóng, Siêu mẫu Việt Nam chính là bước đệm vô cùng vững chắc cho những ai đam mê theo đuổi con đường “làm mẫu” chuyên nghiệp. Với bước đột phá chưa từng có, Siêu mẫu Việt Nam 2018 ra mắt người hâm mộ với một phiên bản truyền hình thực tế hoàn toàn mới. Ngoài sự xuất hiện của 2 HLV Hương Giang và Kỳ Duyên thì sẽ có thêm dàn ban giám khảo của chương trình, trong đó có Giám đốc Nhân trắc học - Dược sĩ Tiến.

Full Tập 1 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trong tập phát sóng đầu tiên - vòng lập đội, cả hai HLV đã ra sức thuyết phục thí sinh mạnh về với đội của mình trong sự cô vấn của dàn giám khảo. Từ đó, giữa HLV Kỳ Duyên và Dược sĩ Tiến lại xuất hiện sự mâu thuẫn “nhẹ” khi giám khảo này hai lần liên tiếp kêu gọi thí sinh về đội Hương Giang. Vì đây là thí sinh HLV Kỳ Duyên vô cùng yêu thích và rất mong muốn về đội mình nên cô không thể nào im lặng để cho việc đó tiếp tục xảy ra.

Khánh Vân, một thí sinh có nhiều khả năng để chiến đấu, vì thế cả hai HLV đều mong muốn cô gái này về với đội của mình. Đặc biệt là Kỳ Duyên, cô rất mong muốn người bạn cũ này sẽ về với đội mình sau khoảng thời gian cả hai đã gắng bó trong suốt chương trình Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, theo ý kiến của Dược sĩ Tiến với tiềm năng và những gì Khánh Vân có cô nên về với đội của HLV Hương Giang.

Không khỏi bất ngờ, Kỳ Duyên quay sang và đặt câu hỏi: “Tại sao anh lại nói như thế?”. Hương Giang cũng nhanh nhẹn trả lời thay: “Cảm giác của người ta mà Duyên”.

Tuy nhiên với một cô nàng cá tính như Kỳ Duyên bao nhiêu đấy vẫn chưa đủ để cô phải im lặng và quyết làm ra lẽ: “Không! Cảm giác thì cảm giác, cái gì cũng có lý do của nó. Hãy cho em một lời giải thích thấu tình đạt lý đi anh!”. Nhưng đến cuối cùng, Kỳ Duyên vẫn mất đi thí sinh mạnh và cũng là người bạn sau nhiều năm mới gặp lại của mình.

“Chiến tranh” sẽ không xảy ra nếu không có lần thứ hai Kỳ Duyên mất đi một “na m thần” với nụ cười tỏa nắng. Trong khi cả hai HLV đang ra sức thuyết phục anh chàng Xuân Hùng về với đội mình, Dược sĩ Tiến cũng bày tỏ một số qua điểm cá nhân: “Anh nghĩ là cả hai HLV đều có đủ và thừa khả năng để cải thiện cho em về vấn đề chuyên môn. Nhưng Hương Giang sẽ mang nụ cười và hình ảnh của em đến rất nhiều khán giả khác”.

Ngay lập tức HLV Kỳ Duyên phản pháo: “Em nghĩ anh là một giám khảo rất có tâm và có tầm, nên anh đừng góp ý cho các thí sinh nên về đôi nào. Em nghĩ việc đó sẽ tạo ra nhiều điều không hay”. Việc Kỳ Duyên không kiềm chế được cảm xúc là chuyện rất bình thường, HLV bảo về quan điểm bản thân để dành những “chiến binh” về cho mình cũng vô cùng hợp lý. Một điều nữa, với hình ảnh “nàng hậu cá tính”, Kỳ Duyên trong trường hợp này mà im lặng mới là chuyện lạ.

Tuy nhiên, việc Giám đốc nhân trắc học - Dược sĩ Tiến đã làm không phải vì thích hay không thích Kỳ Duyên mà anh ý thức được vị trí mà mình đang ngồi. Với con mắt nhà nghề, anh sẽ làm điều tốt nhất cho các thí sinh để có được HLV phù hợp nhất với chất riêng của thí sinh đó.

Trong những lần “tranh đấu” về sau, không ít lần anh cũng khuyên thí sinh về với đội Kỳ Duyên vì anh nhìn ra được các bạn ấy đàn thiếu những gì và ai sẽ là lựa chọn tốt nhất cho họ. Tuy nhiên, việc HLV Kỳ Duyên phả pháo lại cũng không có gì sai, điều cô làm rất dễ hiểu cho một người đang ở vị trí huấn luyện viên.

Hãy đón xem tập 2 của Siêu mẫu Việt Nam 2018 phát sóng vào 20h ngày 31/8 trên kênh Viva Show.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất