Giải Trí

'Hội những gương mặt xa lạ' của showbiz Việt tiếp tục gọi tên ai?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Quá thay đổi so với ngày đầu bước chân vào showbiz, loạt sao Việt này khiến công chúng cứ tưởng... nhận nhầm người.

Soobin Hoàng Sơn

Không chỉ tài năng, Soobin Hoàng Sơn còn khiến người hâm mộ không khỏi mê mẩn bởi ngoại hình điển trai, công tử của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giọng ca Phía sau một cô gái liên tục xuất hiện với gương mặt ngày càng khác lạ, đặc biệt là phần cằm nhọn, cứng đơ và đôi mắt sưng húp khiến nhiều người không nhận ra.

Cư dân mạng không khỏi thắc mắc và đem những hình ảnh trước đây của cựu HLV Giọng hát Việt nhí so sánh với thời điểm hiện tại. Sự khác biệt khiến fan không khỏi ngỡ ngàng cũng như tranh cãi xung quanh nghi án liệu nam ca sĩ gốc Hà thành có hay không can thiệp “dao kéo” để “trùng tu” nhan sắc.

Soobin Hoàng Sơn vốn đã điển trai, công tử như thế này…

… nhưng hiện tại, nam ca sĩ có vẻ đã “trùng tu” nhan sắc khi phần mắt 2 mí hiện lên thấy rõ và cằm dài hơn bình thường.

Hình ảnh ngày càng khác lạ của Soobin Hoàng Sơn.

Minh Hằng

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng luôn được ngưỡng mộ không chỉ nhờ tài năng trong nhiều lĩnh vực, cô còn khiến khán giả nhớ đến bởi nỗ lực giảm cân để trở nên thon gọn và xinh đẹp. Mặc dù có thời gian nữ diễn viên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên không thể phủ nhận nhan sắc giọng ca Em xin anh ngày càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Đầu năm 2018, nhiều fan ngỡ ngàng khi Minh Hằng liên tục xuất hiện với gương mặt khác lạ, phần cằm ngày càng dài, nhọn và cứng đơ. Thậm chí, trong một đoạn livestream, nữ ca sĩ còn khiến cư dân mạng hoang mang vì tưởng… nhận nhầm người. Không ít ý kiến cho rằng người đẹp đang quá lạm dụng thẩm mỹ và tiếc nuối cho nhan sắc “đỉnh cao” của cô một thời.

Nhan sắc thời kỳ “đỉnh cao” của Minh Hằng…

… nay đã trở thành “thảm hoa” thế này?

Phần cằm nhọn hoắt trong MV mới nhất của nữ ca sĩ.

Lên tiếng phủ nhận nhưng những hình ảnh của Minh Hằng khiến công chúng không khỏi “bán tín bán nghi”.

Hồng Quế

Thời gian vừa qua, Hồng Quế ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí, tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi thấy gương mặt có phần khác lạ với phần cằm có vẻ dài hơn và gò má hóp lại, những đường nét khuôn mặt bỗng trở nên sắc sảo so với hình ảnh trước đây.

Nhiều người cho rằng nữ người mẫu đã giảm cân khá nhiều hoặc do cách trang điểm nên tổng thể gương mặt có phần thon gọn hơn trước. Mặc dù vậy, cũng có không ít ý kiến nghi ngờ Hồng Quế đã đụng chạm đến “dao kéo” nên khuôn mặt mới mất hẳn vẻ tự nhiên đến như vậy.

Gương mặt có phần tròn trịa của Hồng Quế trước đây…

… nay đã dài với cằm nhọn và gò má hóp hơn trước.

Gương mặt ngày càng khác lạ của Hồng Quế là do trang điểm, giảm cân hay “dao kéo”?

Nhiều người không nhận ra Hồng Quế ngày nào.

Hồng Quế là nhân vật tiếp theo dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Thu Thủy

Mới đây, Thu Thủy là sao Việt tiếp theo vướng nghi vấn “trùng tu” nhan sắc khi những hình ảnh và clip mà cô chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không thể nhận ra bởi vẻ ngoài khác lạ. Gương mặt của nữ ca sĩ thon gọn, sống mũi cao hơn nhưng lại sưng phồng thiếu tự nhiên.

Khoảnh khắc giọng ca Tan trong mưa bay nở nụ cười trước ống kính được nhận xét là cứng đờ và không còn dễ thương như trước đó. Chính vì vậy, cư dân mạng một mực khẳng định Thu Thuỷ lại tiếp tục can thiệp “dao kéo”. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng đây chỉ là lỗi của ánh sáng và góc chụp.

Thu Thủy với gương mặt tự nhiên ngày trước.

Cuối tuần để mặt mộc đi làm thật thích☘☘☘

Опубліковано Nguyễn Thu Thuỷ 8 червня 2018 р.

Clip: Gương mặt thiếu tự nhiên của Thu Thủy

Phải chăng Thu Thủy đã phẫu thuật thẩm mỹ quá đà?

Kelly Nguyễn

Mới đây, Kelly Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ trong một sự kiện ở TP.HCM. Trước nghi vấn của nhiều người, cô thẳng thắn thừa nhận vừa “dao kéo” phần mũi để được đẹp hơn. Nữ người mẫu tiết lộ được khen ngợi về vẻ đẹp hiện tại nên hành trình làm đẹp đã gặt hái được thành công.

Mặc dù từng rất đau đớn và thậm chí phần cằm bị hoại tử, phải phẫu thuật tới 6 lần mới cứu vãn được, Kelly Nguyễn vẫn tiếp tục “trùng tu” nhan sắc. Hiện tại, nữ diễn viên đã hài lòng với vẻ đẹp của mình và luôn tiên phong trong việc kêu gọi phụ nữ làm đẹp chính đáng để tự tin hơn trong cuộc sống.

Kelly Nguyễn thẳng thắn thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí từng bị hoại tử phần cằm vì “dao kéo” hỏng.

Tuy nhiên, nữ người mẫu vừa tiếp tục “dao kéo” phần mũi để được đẹp hơn.

So với thời mới bước chân vào showbiz, Kelly Nguyễn đã thay đổi rất nhiều.

Quế Vân

Quế Vân là một trong những sao nữ của showbiz Việt dám công khai phẫu thuật thẩm mỹ trước công chúng. Mới đây, nữ ca sĩ quyết định tiếp tục chi 200 triệu đồng để “dao kéo” phần mũi vì chưa hài lòng và đây là lần thứ 6 cô sửa bộ phận này trên khuôn mặt.

Sau nhiều lần phẫu thuật, gương mặt của Quế Vân ngày càng khác lạ. Trước đây, mặc dù đã xinh đẹp, nữ diễn viên gốc Hà thành vẫn không hài lòng với nhan sắc có phần già trước tuổi của mình. Chính vì vậy, cô quyết tâm “đập đi xây lại” với mong muốn sở hữu vẻ ngoài lung linh.

Nhan sắc có phần già dặn trước đây của Quế Vân,…

… nay đã thay đổi như thế này.

Nữ ca sĩ tiếp tục “dao kéo” phần mũi vì thấy bộ phận chưa hợp với gương mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất