Giải Trí

Gil Lê - Phương Mỹ Chi bối rối trước tình huống khó xử: 'Con xin lỗi rồi nhưng cha còn giận đúng không?'

Nhựt Nam
Chia sẻ

Gil Lê và Phương Mỹ Chi khó xử trước tình cảnh cha con bất hòa vì chuyện tình yêu chốn học đường trong tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Đi qua 1 nửa chặng đường đong đầy cảm xúc, tập 8 Thiếu niên nói 2020 tiếp tục mang bục dũng khí đến với trường iSchool Long An. Tại đây, các bạn học sinh đã can đảm nói lên những tâm tư và nguyện vọng giấu kín bấy lâu nay trước sự chứng kiến và lắng nghe của rất nhiều người. Bên cạnh những câu chuyện chia sẻ về ước mơ và tình bạn, tình huống 1 cô bé từng cãi lời cha mẹ để theo đuổi tình yêu đầu đời đã khiến Gil Lê và Phương Mỹ Chi khó xử.

Gil Lê và Phương Mỹ Chi khó xử trước tình cảnh cha con bất hòa vì chuyện tình yêu chốn học đường.

Đứng trên bục dũng khí, Hoàng Yến học sinh lớp 10A2 trường iSchool Long An không kiềm được nước mắt khi chia sẻ những kỷ niệm ấm áp với cha trong quá khứ: “Trước đây, cha rất thương em và thường xuyên tâm sự với em nhưng giờ đây không còn như vậy nữa”. Lý do khiến mối quan hệ của Hoàng Yến và cha rạn nứt là do năm lớp 9 cô bé có tình cảm đặc biệt với một bạn nam: Vì tình yêu đầu mà em dám cãi lại cha mẹ bất chấp lời người lớn khuyên bảo.

Khi đó trên bục dũng khí Thiếu niên nói, không khí vô cùng căng thẳng khiến Gil Lê và Phương Mỹ Chi chỉ có thể lặng im. Dù cô bé đã nhận sai nhưng cảm giác cha không còn thương cô như trước. Với những lời động viên của 2 MC, cô bé lớp 10 dũng cảm thừa nhận lỗi lầm.

Rơi những giọt nước mắt hối tiếc và nói lời xin lỗi, Hoàng Yến chỉ mong được sự chấp nhận từ gia đình và có lại những ngày tháng yên bình bên cạnh cha như trước.

Về phía người cha, ông cảm nhận con gái không nghe lời vì về đến nhà cô bé đã lủi thủi mang cơm vào phòng ăn 1 mình. Lý do này đã khiến 2 cha con dần hình thành khoảng cách. Cô bé xúc động chia sẻ: “Vì sợ sự lạnh lùng của cha nên con đã né tránh”.

Lắng nghe nỗi lòng của cô bé lớp 10, Gil Lê chia sẻ: “Bé đã biết lỗi và cũng đã nhận sai. Mong rằng bố và mẹ hãy mở lòng tha thứ cho bé”. Ở tuổi thiếu niên, Phương Mỹ Chi rất tâm lý và hiểu cho Hoàng Yến. Tuy nhiên, á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cũng không quên dặn dò: “Lời xin lỗi được nói ra phải đi đôi với trách nhiệm. Hãy chủ động hỏi thăm, săn sóc cha. Thường xuyên ngồi ăn cơm với gia đình để cha mẹ thấy được sự hối lỗi của em”.

Kết thúc màn chia sẻ đầy căng thẳng, Gil Lê và Phương Mỹ Chi cổ vũ Hoàng Yến bước xuống bục dũng khí để trao cho người cha một cái ôm ấm áp. Vào lúc này, vết nứt tình cảm của 2 cha con có thể chưa được hàn gắn hoàn toàn nhưng chắc chắn họ đã hiểu nhau nhiều hơn.

Đừng quên đón xem tập 9 chương trình Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 5/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin về chương trình tại SAOStar.

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool là thành viên thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Gần 12 năm hình thành và phát triển, iSchool tự hào là hệ thống trường liên cấp duy nhất đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông trung học, có cơ sở trải rộng từ Bắc vào Nam trên 14 tỉnh, thành phố.

Từ mái nhà này, hơn 40.000 công dân toàn cầu đã trưởng thành và hơn 7.500 học sinh đang đồng hành cùng iSchool trên con đường chinh phục tri thức. Tầm nhìn đến năm 2025, iSchool sẽ trở thành hệ thống trường bán trú, nội trú liên cấp đạt chuẩn giáo dục Hội nhập Quốc tế tại 30 tỉnh thành trên cả nước - là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh học sinh.

Năm học mới 2020-2021 iSchool tuyển sinh từ bậc Mầm non đến lớp 12, để biết thêm thông tin về chương trình học, chính sách tuyển sinh. Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ theo hotline của iSchool: 18006030 hoặc website: http://ischool.vn, email: contact@ischool.vn để được tư vấn cụ thể!

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất