Phim Ảnh

'The Boys' : Gặp gỡ phiên bản độc ác của Justice League - The Seven

Piers
Chia sẻ

Amazon Prime gần đây đã cho ra mắt TV series chuyển thể từ truyện tranh mang tên "The Boys". Trong phim,ta có thể nhận thấy sự tương đồng giữa đội siêu anh hùng mạnh mẽ nhất - The Seven với Justice League của DC. Vậy The Seven gồm những thành viên nào,hãy cùng tìm hiểu trong bài viết nhé.

The Seven vốn là một phiên bản đá đểu Justice League của DC bởi sự tương đồng vô cùng lớn giữa các nhân vật như Superman và Homelander, Queen Maeve và Wonder Woman,… Nhưng tất cả thành viên đều không có nguồn gốc kỳ lạ như tới từ ngoài hành tinh hay vùng đất xa xôi khác,… tất cả đều được sinh ra bởi công ty Vought - America bằng cách tiêm hợp chất V bản hoàn mỹ nhất vào những bà mẹ vô danh để tạo ra thế hệ anh hùng mạnh mẽ nhất. Hãy cùng mình điểm qua mặt các thành viên của The Seven nhé.

Homelander

Homelander là một phiên bản kết hợp “lỗi” giữa Captain AmericaSuperman, hắn sở hữu các siêu sức mạnh không khác gì so với Superman cả và thậm chí còn không có điểm yếu như Superman với Kryptonite. Công ty Vought đã bịa ra câu chuyện Homelander tới từ một con tàu ngoài hành tinh và được một gia đình tại thị trấn nhỏ nuôi dạy. Nhưng thật ra cũng như các thành viên khác của The Seven, Homelander được nuôi cấy nhân tạo bằng cách tiêm hợp chất V vào người mẹ để tăng cường sức mạnh cho con.

Homelander.

Homelander bị ám ảnh với việc hắn là một vị thánh nên hắn có thể làm bất cứ thứ gì hắn muốn. Con người chỉ là những sinh vật nhỏ bé để hắn chơi đùa mà thôi và cũng do đó, phần lớn các thành viên của The Seven cũng run sợ Homelander. Chính việc này khiến hắn không hề quan tâm tới những cái chết của con người bình thường, hắn chỉ cần làm điều mình muốn mà thôi dù đó là cưỡng hiếp hay giết chóc,…

Queen Maeve

Queen Maeve là “Wonder Woman” của The Seven, một trong những thành viên quyền lực không kém gì cả Homelander. Maeve ít nhiều quan tâm tới các sự kiện xảy ra trong nội bộ The Seven nhưng cô lại đồng cảm với Starlight - thành viên mới gia nhập của nhóm. Maeve cũng bị nghiện rượu Martini và thường hay dành riêng một không gian của mình, mặc kệ tất cả và nốc hàng tá rượu vào người.

Queen Maeve.

Black Noir

Đây là một nhân vật vô cùng bí ẩn với người xem cũng như đọc bộ truyện The Boys. Tất cả những gì chúng ta biết là Black Noir sở hữu siêu sức mạnh và kỹ năng chiến đấu với các vũ khí ,có phần tương tự như Batman của bên DC. Anh cũng là người lặng tiếng cũng như bí ẩn nhất trong số các thành viên của The Seven. Và nếu các bạn đã đọc comic The Boys, thì có thể đã biết Black Noir chính là danh tính của một clone của Homelander.

Black Noir.

The Deep

Aquaman” của vũ trụ The Boys. Tất nhiên trong vũ trụ này Atlantis không tồn tại, The Deep chỉ là một siêu anh hùng nhân tạo được tiêm hợp chất V khiến anh trở nên vô cùng mạnh mẽ dưới nước. The Seven không coi trọng anh như anh tưởng và thậm chí còn lôi ra làm trò đùa thường xuyên. Trên phim, The Deep đã giở trò xấu xa với Starlight bằng đường miệng.

The Deep - Vua bảy biển.

A-Train

Flash” của vũ trụ The Boys. Tất nhiên sức mạnh của A-Train có phần “hợp lý” hơn so với Flash khi A-Train không có khả năng chạy nhanh tới mức có thể thay đổi dòng thời gian. Tuy nhiên trên phim cũng như comic, A-Train là nguyên nhân gây ra cái chết của Robin Ward - bạn gái của Hughie - nhân vật chính của series.

A-Train - siêu anh hùng nhanh nhất Trái Đất.

Translucent

Translucent có một lớp da được cấu tạo từ carbon khiến anh có thể tàng hình cũng như trở nên cứng hơn cả kim cương. Tuy nhiên năng lực này có một số điểm yếu như Translucent không thể làm tàng hình quần áo của mình buộc Translucent phải cởi hết đồ để sử dụng khả năng hóa tàng hình hay anh chỉ có thể làm cứng ở bên ngoài còn bên trong vẫn mềm như người thường.

Translucent.

Starlight

Starlight là thành viên mới gia nhập của The Seven sau sự nghỉ hưu của Lamplighter. Cô là một siêu anh hùng chuẩn mực luôn muốn bảo vệ thế giới dù ước mơ của cô hay bị đồng nghiệp cũng như mọi người xung quanh cười nhạo vì quá ngây thơ. Cô đã bị bắt quan hệ bằng miệng với The Deep trong phim và với 3 siêu anh hùng là Homelander, A-Train và Black Noir trong bản comic. Về sau Starlight trở thành người yêu của Hughie mặc cho sự phản đối ban đầu của Butcher.

Starlight.

Trên đây là giới thiệu qua về các thành viên của The Seven, một đội siêu anh hùng hoạt động dưới quyền công ty tư nhân Vought trong series The Boys. Và đừng quên theo dõi series The Boys hiện đã được stream trên Amazon Video nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất