Âm Nhạc

Học trò Noo Phước Thịnh bất ngờ tung bản cover hit của Lou Hoàng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Học trò của cựu HLV The Voice 2017 Noo Phước Thịnh vừa tung bản audio cover ca khúc "Não Cá Vàng" gửi đến người hâm mộ.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã tìm ra những tài năng âm nhạc mới cho nền nhạc Việt. Không chỉ trẻ trung, đầy nhiệt huyết mà các giọng ca bước ra từ chương trình nhanh chóng đặt những “viên gạch” đầu tiên cho sự nghiệp ca hát. Mới đây, học trò của cựu HLV Noo Phước Thịnh - Á quân Giọng hát Việt 2017 Ngô Anh Đạt ra mắt bản audio cover ca khúc Não cá vàng gửi đến người hâm mộ. Đây cũng là ca khúc từng được chàng trai 16 tuổi biểu diễn trong đêm Liveshow 1 của cuộc thi vừa qua.

Ngô Anh Đạt

Audio Não Cá Vàng - Ngô Anh Đạt cover

Não cá vàng - Ngô Anh Đạt tập 13 Giọng hát Việt 2017

Ngô Anh Đạt cho biết: “Đây là ca khúc từ anh Only C và anh Lou Hoàng mà Đạt thể hiện thành công trong The Voice và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Vì thế Đạt quyết định ra mắt bản cover ca khúc này”.

Ngô Anh Đạt là chàng trai nhỏ tuổi nhất ở cuộc thi nhưng giọng hát lại không hề “nhỏ” chút nào. Sở hữu chất giọng nam tính, vang sáng giúp chàng trai dễ dàng thể hiện những ca khúc tinh tế với các nốt cao khó nhằn, càng làm tôn lên những ưu điểm của giọng hát Á quân Giọng hát Việt 2017.

Hình ảnh mới của anh chàng khiến người xem bất ngờ bởi vẻ hiện đại và trẻ trung.

Khi được hỏi về mối quan hệ với cựu HLV Noo Phước Thịnh ở thời điểm hiện tại, anh chàng chia sẻ đầy háo hức: “HLV Noo luôn giữ liên lạc và quan tâm đến tất cả mọi người trong team kể cả khi cuộc thi kết thúc”. 

Nói về con đường sắp tới, Ngô Anh Đạt chia sẻ hiện vẫn tập trung cho việc học bên cạnh niềm đam mê ca hát. Một điểm thuận lợi của anh chàng chính là tuổi trẻ đầy năng lượng, cũng như luôn nhận sự giúp đỡ từ ekip HLV Noo Phước Thịnh nên càng được tiếp thêm “lửa” cho đam mê của mình.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh mới nhất của chàng trai Ngô Anh Đạt:

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất