Victoria Beckham từng chia sẻ rằng cô phải rất chật vật mới thoát khỏi hình ảnh một ca sĩ để chuyển mình thành một nhà thiết kế. Tuy vậy, thương hiệu thời trang của Victoria lại không thành công như mong đợi.
Nhờ danh tiếng vốn có của hai vợ chồng Beckham mà hãng thời trang của Victoria có lượng theo dõi ‘khủng’. Báo chí luôn ưu ái dành trang nhất để đưa tin về những lần David cùng các con đến xem show thời trang của cô.
Bất chấp những danh tiếng được truyền thông thổi phồng, hãng thời trang của bà Beck vẫn liên tục thua lỗ hàng triệu USD.
Victoria rất vui vì dòng sản phẩm kết hợp với Reebok ra mắt năm 2019 đã có kết quả tuyệt vời bất chấp bối cảnh giãn cách xã hội. Thế nhưng tờ Mirror UK lại đưa tin hãng thời trang của cô lỗ hơn 72 triệu USD trong 7 năm qua.
Trong cuộc phỏng vấn với Evening Standard, Victoria Beckham tiết lộ rằng tình hình tài chính của công ty không đủ để gánh vác buổi trình diễn tại tuần lễ thời trang tổ chức vào tháng 9. Dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của Victoria. Nhà thiết kế 47 tuổi hy vọng cuối năm tình hình sẽ sáng sủa hơn.
"Thành thực mà nói, đại dịch đã gây ảnh hưởng lớn đến công việc kinh doanh của tôi. Liệu tôi có đủ tiền cho buổi trình diễn thời trang hay không? Chắc là không. Có lẽ tôi vẫn phải tổ chức online. Tôi là người lạc quan và thực tế. Tôi biết muốn tổ chức một show diễn thời trang cần rất nhiều tiền" - cô nói.
Khi làn sóng COVID-19 bùng nổ lần đầu tiên, Victoria đã kỳ vọng ngành công nghiệp thời trang sẽ trở thành sân chơi bình đẳng hơn. Tất cả mọi thương hiệu đều phải vận dụng óc sáng tạo thay vì ‘ăn bám’ vào danh tiếng sẵn có hoặc chi tiền cho các chương trình xa hoa. Song viễn cảnh này đã không xảy ra.
Victoria Beckham vẫn rất thích các show diễn hoành tráng được tổ chức bởi các nhà mốt lớn. Nhưng sự thật là các thương hiệu nhỏ sẽ không có cách nào để cạnh tranh cả. Họ cần khai phá lối đi mới, sáng tạo vượt bậc thì mới thu hút được khách hàng.
Cô cùng thừa nhận là thương hiệu thời trang công sở và đầm dạ tiệc của mình khó tìm được chỗ đứng giữa lối sống làm việc tại nhà.