Thời trang

Tuần qua: Không nghi ngờ gì nữa, đây là 5 item được sao Việt ưu ái nhất!

Phước Đại
Chia sẻ

Nếu trang phục thể hiện gu thời trang và khiếu thẩm mỹ, thì phụ kiện nói lên sự tinh tế trong cái nhìn, sự sang trọng trong phong cách, tô đậm cá tính và khiến hình ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Để trở thành một fashionista chính hiệu, bạn cần phải có những khả năng mix & match sáng tạo, cũng như khéo léo sử dụng những món phụ kiện đẳng cấp, tinh tế để biến một set đồ đơn giản trở nên sành điệu và ấn tượng hơn.

Đôi khi, chỉ cần một chiếc túi xách hàng hiệu, một đôi khuyên tai độc đáo hay đơn giản chỉ là một đôi giày đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện. Dù chỉ là những món đồ đơn giản nhưng nếu biết cách khéo léo kết hợp, bạn sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn.

1. MŨ BARET

Mũ beret hay còn được gọi là mũ nồi. Tại Việt Nam, mũ nồi từng là xu hướng thời trang thịnh hành được các bà, các cô hưởng ứng nhiệt tình vào những năm 90 và nay đã trở lại một cách mạnh mẽ. Ưu điểm của item này là không hề kén mặt, kén kiểu tóc nên gần như cô gái nào cũng có thể ứng dụng. Mũ beret cũng không có sự phân biệt tuổi tác cũng như trang phục, item rất dễ kết hợp, chỉ cần bạn thích là đủ.

Đại diện đầu tiên của giới fashionista Việt trong công cuộc lăng xê mũ beret không ai khác chính là hot girl Châu Bùi.

Khác xa với vẻ ngoài lộng lẫy thường thấy, Tóc Tiên biến hóa lạ lẫm trong hình tượng “gái hư” khi diện trang phục “cây đen” ma mị. Mũ beret ăn nhập cùng với khuyên tai và tổng thể, mang lại cho cô nàng vẻ cá tính, ấn tượng khi tiếp xúc với người đối diện.

Quán quân The Face mùa 1 - Phí Phương Anh tạo nên vẻ đẹp cổ điển với cả cây đen trắng mix cùng với mũ beret da. Khi được diện đúng cách, chiếc mũ baret sẽ tôn lên nét yểu điệu, đáng yêu cho chủ nhân.

2. BALENCIAGA TRIPLE S

Balenciaga được coi là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất nhì thế giới. Sau sự thành công của Balenciaga Speed trainer, Marc Jacobs cho ra mắt dòng sneaker mới gây tranh cãi trên cộng đồng mạng về thiết kế và màu sắc của nó. Triple S có thiết kế đột phá hơn hẳn, dễ thấy nhất chính là phần đế cao, uốn lượn, đem đến sự thoải mái cho người mang, cao vừa đủ để bạn ăn gian thêm vài centimet.

Triple S được phát hành trong bộ sưu tập Thu Đông 2017 của Balenciaga, với giá niêm yết khá cao: $795 (18.300.000 VNĐ).

Đây thực sự là một item đang tạo nên cơn sốt cho các tín đồ thời trang châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Stylist Kelbin Lei rất say đắm thương hiệu giày của Balenciaga và Sơn Tùng cũng không ngoại lệ.

Đôi giày Triple S của Balenciaga có mức giá “đắt xắt ra miếng’”đã được Sơn Tùng pre-order không lâu. Và nam ca sĩ cũng chính là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu đôi giày cực hot này.

Anh chàng stylist Kelbin Lei cũng nhanh chóng đưa đôi sneaker đang hot nhất mạng xã hội, tính tới thời điểm hiện tại vào bộ sưu tập của mình.

3. FANNY PACK

Fanny pack - chiếc túi đeo hông tiện lợi, gọn gàng và cá tính thích hợp cho những cô nàng năng động đã trở thành xu hướng rất được sao việt yêu thích gần đây. Túi đeo hông được các nhà thiết kế biến tấu từ một món đồ dành riêng cho thời trang du lịch trở thành một món đồ phụ kiện nhỏ xinh dành cho các tín đồ thời trang. Không chỉ là vật dụng để đựng đồ, fanny pack còn được xem như một chiếc thắt lưng kiểu mới. Nhờ đó, trông bạn sẽ bớt cồng kềnh và trở nên sành điệu hơn.

Lê Hà cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này khi order ngay một em fanny pack của thương hiệu Gucci để thể hiện độ chịu chi và chịu chơi.

Nhưng với sức sáng tạo như hiện nay thì ai nói fanny pack không thể dành cho phái mạnh. Stylist Hoàng Ku chơi trội với nguyên set đồ hiệu, chiếc áo thun Saintlaurent mix cùng fanny pack đến từ thương hiệu LV sốt xình xịch hiện nay. Fanny-pack mang đến cho người đeo sự năng động và cá tính.

4. TÚI GABRIELLE CHANEL

Túi xách là một trong những item không thể thiếu và không bao giờ đủ trong tủ đồ của những cô nàng yêu thích thời trang. Hiểu rõ tâm lý và sở thích của phái đẹp, thương hiệu Chanel cho ra mắt mẫu túi hobo nhằm tôn vinh huyền thoại Gabrielle Chanel. Chiếc túi mới của Chanel hội tụ những “tố chất” hợp xu hướng như: mềm mại, nhẹ nhàng nhưng vẫn cao sang, thể hiện phong cách tự do của người phụ nữ đương đại.

Sau khi ra mắt, chiếc túi Gabrielle được tín đồ khắp thế giới yêu thích nồng nhiệt. Trong tuần thời trang Paris vừa diễn ra, túi Chanel được coi là vua phụ kiện đường phố. Tại Việt Nam, Thanh Hằng, Minh Tú nhanh chóng đón đầu xu hướng phụ kiện này

Khác với hình ảnh lộng lẫy, trau chuốt mỗi khi bước lên thảm đỏ hay chụp hình tạp chí, siêu mẫu Thanh Hằng chọn cho mình set đồ đơn giản thoải mái mix cùng với chiếc túi Gabrielle Chanel tạo điểm nhấn.

HLV The Look Minh Tú vô cùng cá tính trong set đồ quần jean kết hợp với áo 2 dây mix cùng chiếc túi Gabrielle. Set đồ là gợi ý hoàn hảo cho nàng phá cách khi thời tiết không quá lạnh.

5. MẮT KÍNH ĐẸP-ĐỘC-LẠ

Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu thì việc lựa chọn mắt kính hợp xu hướng là điều không thể thiếu. Đây được coi là phụ kiện phải có trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Kính mắt dường như đã trở thành vật “bất ly thân” mỗi khi xuống phố bởi chúng giúp “nâng tầm” phong cách cho set đồ bạn mặc.

Độc - Lạ - Chất, đó là những gì mà chiếc mắt kiếng này mang đến “chủ nhân” của mình. Hãy tậu ngay hôm nay nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật và chiếm trọng spotlight giữa đám đông nhé!

“Mẹ chồng” vẫn luôn thể hiện khả năng mix&match chuẩn khi phối cùng với mắt kính hoa để tăng thêm nét dịu dàng cho tổng thể set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất