'Bằng chứng thép 4' tập 3: Huỳnh Hạo Nhiên có cảnh nóng bỏng với bạn diễn nữ - Thang Lạc Văn sẽ có tam giác tình yêu với sếp Quách và sếp Cao?

Anh Quân
Chia sẻ

"Bằng chứng thép 4" tập 3 mở ra nhiều tình tiết li kì liên quan đến vụ án tại đoàn kịch. Song song đó, các mối quan hệ của các nhân vật cũng được kể rõ ràng hơn. Huỳnh Hạo Nhiên có cảnh quay gần gũi, nóng bỏng với bạn diễn nữ.

Căn bệnh trầm cảm đáng sợ…

Bằng chứng thép 4 tập 3 tiết lộ thêm nhiều tình tiết liên quan đến vụ huyết án tại đoàn kịch Long Triệu Thiên. Theo đó, kẻ tình nghi trong tập trước Trương Thục Mẫn bị ngất với vết thương trên đầu, bên cạnh là Long Ánh Tuyết với con dao trên tay. Sếp Quách (diễn viên Đàm Tuấn Ngạn) và Madam Cao Tĩnh (diễn viên Chu Thần Lệ) chứng kiến hiện trường không khỏi nghi ngờ chị Tuyết.

Sau đó, Thục Mẫn được đưa đến bệnh viện. Chị Tuyết (diễn viên Mễ Tuyết) khẳng định mọi thứ chỉ là tai nạn. Thục Mẫn (diễn viên Trương Văn Từ) tỉnh lại và khẳng định chị Tuyết không làm hại cô. Thế nhưng, nghi vấn về kẻ đứng sau các vụ án tại đoàn kịch vẫn chưa được phá giải.

Phòng pháp chứng của sếp Cao An quyết định lật lại những manh mối từ hai vụ án để tìm chứng cứ. Từ dấu vân tay không rõ ràng và lớp kem che khuyết điểm, họ khoanh vùng diện tình nghi gồm hai người là Thục Mẫn và Ánh Tuyết.

Long Ánh Tuyết liên tục trăn trở về những sự việc vừa xảy ra tại đoàn kịch. Cô quyết định theo lời sư phụ thông báo giải nghệ và rời đoàn kịch mình tâm huyết gầy dựng. Nào ngờ, tai bay vạ gió, nhóm cảnh sát, dẫn đầu bởi Cao Tĩnh đến bắt Ánh Tuyết vì nghi ngờ cô là kẻ đứng sau hai vụ án. Sự việc này như một sự đả kích lớn đối với Thục Mẫn cũng đang có mặt tại đó.

Thật ra, cảnh sát bắt Long Ánh Tuyết là giả, chủ đích muốn lấy dấu tay của Thục Mẫn mới là chính. Trong lúc giằng co, Thục Mẫn đã để lại dấu vết trên tay áo của Cao Tĩnh. Qua đối chứng, sếp Cao và Thuỷ Tuệ Minh (diễn viên Trần Vỹ) khẳng định, Thục Mẫn mới là kẻ gây ra những vụ án.

Mối quan hệ của Thục Mẫn và Ánh Tuyết rất khăng khít. Thục Mẫn từng bị trầm cảm, nhờ chị Tuyết mà Thục Mẫn mới có thể hoà nhập với cuộc sống bình thường. Do đó, Thục Mẫn luôn ra sức phụ giúp chị Tuyết. Có thể, cô chứng kiến Long Diệu Trung và Huỳnh Lập Cường gây khó dễ, chống đối với chị Tuyết nên cô đã mượn tay kẻ khác giết hại họ, còn cô tự tay đeo đầu hổ, dây xích như một cách trừng phạt. Vậy thì Cao Tĩnh, người áp giải chị Tuyết về đồn trước ánh mắt giận dữ của Thục Mẫn sẽ ra sao? Tình tiết sẽ được diễn biến tiếp tục trong tập 4.

Huỳnh Hạo Nhiên có cảnh nóng

Tập 3 của bộ phim không chỉ hé mở về vụ án đẫm máu mà còn cho khán giả biết thêm về cuộc sống của các nhân vật. Cao An là tâm điểm của tập này. Cao An hoá ra có một cô bạn gái quen được năm năm tên Hầu Mẫn Lê (diễn viên Trịnh Hy Di). Cô là một người sành rượu. Trong phim, cô đã có một màn “Mix and match” các loại rượu với những món ăn khiến khán giả trầm trồ. Cao An và Mẫn Lê sau nhiều ngày không gặp đã có những cử chỉ thân mật, nóng bỏng.

Nhân vật cô phóng viên Từ Ý (diễn viên Thang Lạc Văn) sau khi ra mắt khán giả trong tập trước, tập này, cô đã có nhiều đất diễn hơn. Cô chuyển đến thuê trọ ở nhà sếp Quách, mặc dù sếp Quách ban đầu tỏ vẻ không đồng ý, nhưng với tính cách nhanh nhạy của một nhà báo, cô nhanh chóng được sếp Quách đồng ý.

Từ Ý trên đường đi săn tin về tay tài xế taxi xấu bụng đã gặp Cao An. Cô vì đu trên mũi xe taxi mà được Cao An ra tay tương trợ. Có thể nói, họ có duyên tương phùng. Theo như thông tin từ TVB, Từ Ý và Cao An sẽ trở thành một đôi, vậy thì những màn chí choé lửa gần rơm của sếp Quách và Từ Ý có ngụ ý gì đây? Phải chăng họ sẽ tạo thành tam giác tình yêu?

Bằng chứng thép 4 sẽ được phát trên sóng truyền hình từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất