Sao & Đời Sống

'Chàng lùn' Xuân Tiến lần đầu chia sẻ về bạn gái hotgirl: 'Tôi không muốn công khai trên báo vì tội cho cô ấy và gia đình'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù mọi người có tò mò đến đâu chăng nữa, Xuân Tiến vẫn rất hiếm khi tiết lộ về bạn gái mình. Đó là cách để anh bảo vệ người yêu trước những lời lẽ tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Là một trong những diễn viên trẻ có tài năng, Trần Xuân Tiến luôn khiến khán giả nhớ đến bởi nét diễn duyên dáng, hài hước cùng sự vui vẻ trong những sản phẩm cùng nhóm hài DAMtv. Dù chỉ cao 1m26, Xuân Tiến vẫn sống vui vẻ, lạc quan và theo đuổi đam mê của mình.

Cuối năm 2018, việc nam diễn viên công khai mối tình với bạn gái xinh như hotgirl đã thu hút sự chú ý của khán giả. Người bất ngờ, người ngưỡng mộ và cũng lắm người tò mò về chuyện tình yêu “đũa lệch” này.

Xuân Tiến tiết lộ bạn gái vào cuối năm 2018

Sau khi tiết lộ bạn gái, Xuân Tiến không nói gì thêm dù có bao nhiêu người gièm pha hay chúc mừng đi chăng nữa. Dưới mỗi bức hình, anh chỉ lẳng lặng like những bình luận của mọi người như một cách cảm ơn những lời chúc.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Xuân Tiến

Mới đây, sau một thời gian dài im lặng trước những tò mò từ dân mạng, Xuân Tiến đã lần đầu nói về bạn gái mình. Anh chia sẻ: “Tôi không muốn công khai trên báo vì làm như vậy, mọi người bàn ra tán vào, tội nghiệp cho cô ấy và gia đình. Người ủng hộ thì không sao, chứ người không ủng hộ sẽ có rất nhiều bình luận tiêu cực.

Tôi làm giải trí đã quá quen với việc đó nhưng bạn gái tôi thì không. Hơn nữa, tôi nghĩ cô ấy cũng không đáng phải nghe những lời bàn tán đó. Không phải tôi ích kỷ, người ta có điện thoại mới, nhà mới, xe mới còn muốn khoe, huống hồ mình có người yêu, mình hạnh phúc. Thế nhưng khi khoe lên, không phải ai cũng vui với niềm hạnh phúc của mình“.

Được biết, bạn gái Xuân Tiến tên Thu Uyên (sinh năm 2000, đến từ Đắk Lắk), đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP HCM. Khi hỏi về chuyện hôn nhân, nam diễn viên cho biết mình chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Khi nào kinh tế ổn định, lo được cho bản thân mới có thể lo được cho vợ con mình. Hiện tại, Xuân Tiến mong muốn được trau dồi bản thân và tập trung phát triển thật tốt sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất