Thể thao

Hà Đức Chinh lập cú đúp cho U22 Việt Nam ở SEA Games 30

Bảo Phương
Chia sẻ

Với pha lập công mở tỷ số trong trận gặp Brunei, Hà Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Xuất phát từ pha dàn xếp đá phạt góc thông minh của Hoàng Đức và Thái Quý ở phút thứ 10, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bật cao đánh đầu cực mạnh, mở tỉ số trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei.

Như vậy, với pha lập công này, Hà Đức Chinh đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Chưa dừng lại ở đó, phút 23, Hà Đức Chinh tiếp tục toả sáng với pha dứt điểm chéo góc bằng chân trái, đánh bại thủ môn Jabidi qua đó nâng tỉ số lên 2-0. Như vậy, chỉ trong chưa đầy 20 phút, Hà Đức Chinh cũng chính thức trở thành cầu thủ lập cú đúp đầu tiên tại SEA Games 30.

Hà Đức Chinh ghi bàn đầu tiên cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Đây có thể coi là một sự khẳng định của Hà Đức Chinh trước những nghi ngờ về phong độ của anh chàng trong thời gian gần đây. Thậm chí, trước màn so tài với Brunei, NHM còn không tin rằng Hà Đức Chinh sẽ có cơ hội đá chính.

Thực tế, U22 Brunei quá nhỏ bé so với U22 Việt Nam nên HLV Park Hang Seo cất nhiều trụ cột, trong đó có tay săn bàn Tiến Linh - người dự bị cho Hà Đức Chinh ở trận đấu này. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn cất những Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng…

Với Hà Đức Chinh, hai bàn thắng vào lưới U22 Brunei trong vào mấy phút được xem là cú hích tinh thần cho anh. Hà Đức Chinh ghi bàn cũng là chuyện không hề hiếm gặp dưới thời HLV Park Hang Seo.

Có thể nói, U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Brunei là không bất ngờ. Vấn đề là U22 Việt Nam sẽ có bao nhiều bàn thắng vào đối thủ dễ chơi này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất