Giải Trí

Tiễn Thiên Nga, Phương Chi khiến khán giả sụt sùi vì khoảnh khắc 'hậu phòng loại' này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Khoảnh khắc cả hai xúc động, rơi nước mắt khi xin lỗi nhau tại nhà chung khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi.

Từng là bạn thân, luôn có nhau trong các hoạt động trước chương trình, việc bất ngờ dắt tay nhau vào phòng loại khiến Thiên NgaPhương Chi có những mâu thuẫn không đáng trước mặt HLV Lan Khuê. Nếu như Phương Chi mang tâm thế thoải mái của một người có thể đón nhận việc ra về bất cứ lúc nào thì Thiên Nga lại cho thấy sự quyết liệt trong từng câu từ, lời nói. Tuy nhiên, dù tự tin đến mấy, Thiên Nga vẫn là thí sinh phải nói lời tạm biệt với hành trình mang tên Gương mặt thương hiệu lần này.

Thiên Nga và Phương Chi cùng nhau đối mặt trong phòng loại.

Và Thiên Nga là cái tên phải nói lời tạm biệt cùng chương trình.

Khoảnh khắc tình bạn đáng ngưỡng mộ của Phương Chi và Thiên Nga hậu phòng loại.

Rời phòng loại, cả hai đều mang tâm thế đối phương sẽ giận mình, sẽ tiếp tục tranh cãi vì những lời lẽ có phần không hay trước đó. Tuy nhiên, khoảnh khắc Phương Chi chạy đến bên Thiên Nga, giúp đỡ bạn dọn đồ cùng cái ôm chia tay thân mật, mọi mâu thuẫn đã thật sự được dẹp bỏ. “Thật sự khi nhận được tin nhắn của mày, biết mày không giận nên tao đã ngay lập tức chạy đến đây. Thật sự, tao không muốn hai đứa mình cùng ở trong phòng loại”, Phương Chi chia sẻ trong nức nở.

Tiễn Thiên Nga, Phương Chi khiến khán giả sụt sùi vì khoảnh khắc hậu phòng loại này

Cả hai âu yếm ngay khoảnh khắc gặp nhau ở nhà chung.

Tiễn Thiên Nga, Phương Chi khiến khán giả sụt sùi vì khoảnh khắc hậu phòng loại này

Phương Chi không ngừng rơi nước mắt vì nghĩ Thiên Nga giận mình.

Chia sẻ về những khoảnh khắc ở phòng loại, Phương Chi cho biết bản thân mong muốn không khí trở nên vui vẻ, không có sự căng thẳng để cả hai có thể thoải mái thể hiện bản thân trước HLV Lan Khuê. Chính Thiên Nga cũng thú nhận vì quá đam mê nên đã chia sẻ hết những suy nghĩ trong lòng ở phòng loại. Điều này vô tình khiến cả hai đều cảm thấy hụt hẫng về đối phương ở thử thách khắc nghiệt này.

Nhắc đến sự tự tin, cả hai đều xem đó là thế mạnh của mình ở phòng loại. Nhưng nếu Phương Chi vẫn chưa thể hiện rõ cá tính của mình thì Thiên Nga lại cho thấy sự tự tin vượt quá tầm kiểm soát bản thân. Tuy nhiên, nếu xét về đam mê có lẽ Thiên Nga sẽ là người chiến thắng ở phòng loại lần này bởi cô nàng thật sự bản lĩnh khi đưa ra chính kiến của mình trong khi chính Phương Chi cũng không biết cô đến đây, thi chương trình này “để làm gì?”.

Tiễn Thiên Nga, Phương Chi khiến khán giả sụt sùi vì khoảnh khắc hậu phòng loại này

Cả hai tỏ rõ quan điểm về sự tự tin.

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Thiên Nga vẫn không quên dành tặng những lời tốt đẹp cho cô bạn thân của mình, “Hy vọng, mày sẽ làm tốt hơn nữa, phải vượt qua Tường Linh ở thử thách kế tiếp. Đừng bao giờ gán ghép mình là người như thế nào, phải cố gắng đừng bao giờ nói là mày thua Tường Linh nữa”.

Tiễn Thiên Nga, Phương Chi khiến khán giả sụt sùi vì khoảnh khắc hậu phòng loại này

Người ở lại hãy cố gắng luôn phần của người phải ra về nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất