Giải Trí

Diêu Tử Linh nói 'không cướp chồng người khác', người giấu mặt bảo 'có kẻ ghen ăn tức ở nên tung ảnh để cùng chết'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cách đây ít giờ, Diêu Tử Linh bị phơi ra nhiều ảnh nóng với chồng của bạn thân (hiện đang làm thủ tục li hôn) nhưng vào lúc 6 giờ 30 phút, Diêu Tử Linh đã xuất hiện ở chỗ quay phim để giải thích hết những gì lên quan đến tình yêu bốn gốc này.

Diễn viên Diêu Tử Linh cách đây vài giờ đã bị tung ảnh nóng với Raymond, cô nàng bị cuốn vào mối tình tứ giác và trở thành kẻ thứ 4. Theo như được biết, sau khi chia tay với bạn trai cũ là Trịnh Tử Bang, Diêu Tử Linh đã hẹn hò cùng với Raymond được một thời gian (khoảng nửa năm thì chia tay).

Hoa đán TVB Diêu Tử Linh vướng scandal.

Vợ trước của anh ấy biết chúng tôi quen nhau!

Trước khi hai người qua lại, bên phía Raymond đã cùng người vợ trước tách ra ở riêng được hai năm, hai người họ do bạn bè giới thiệu mà quen biết. Diêu Tử Linh và nhóm bạn bè cũng biết vợ cũ của Raymond và vợ cũ cũng biết hai người họ đang hẹn hò.

Chuyện phức tạp hơn hết chính là Diêu Tử Linh đã bước vào một mối tình tứ giác, người ta chỉ nhắc đến kẻ chen chân vào cuộc tình của một cặp đôi là kẻ thứ 3 hay bà hai mà thôi. Nhưng không, Diêu Tử Linh là người thứ tư trong câu chuyện này. Câu chuyện ảnh nóng này vừa mới được phát tán ra, Tử Linh đã bị cư dân mạng lên án và còn bị nói là Huỳnh Tâm Dĩnh phiên bản 2.

Bị cư dân mạng nói là Huỳnh Tâm Dĩnh 2.0

Lập tức đề nghị chia tay khi biết mình là người thứ 4

Lúc quen nhau, Diêu Tử Linh không biết mình là kẻ thứ 4 trong cuộc tình nhưng khi biết chuyện, cô nàng lập tức đề nghị chia tay. Có người giấu tên nói rằng có lẽ vì bị người khác đá nên “ghen ăn tức ở”, muốn phá đám nên đã tung hết ra để ôm nhau cùng chết.

Có người bí mật đã nói người tung tin có lẽ tức giận khi bị đá

Vợ trước của anh ấy biết chúng tôi quen nhau!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất