Phim Ảnh

Vừa thắng BXH ngôi sao quyền lực tháng 8 trên Weibo, Thái Từ Khôn đã bị Bạch Vũ 'đánh bại' (12/09)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kết quả của Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực trên Weibo trong tháng 8 đã được tiết lộ. Theo đó, nhiều nghệ sĩ đã được đề cập đến như Đặng Luân, Thái Từ Khôn, Dương Tử,..Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Vào ngày 11/09 vừa qua, trang báo Sina chính thức công bố Bảng xếp hạng những ngôi sao quyền lực nhất tháng 8 thông qua mạng xã hội Weibo ở khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macao - Đài Loan, các quốc gia châu Á, và cả châu Âu. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi sự tập trung đang được đổ dồn về phía những nghệ sĩ đang sinh sống và hoạt động tại Đại Lục. Họ là những người đã, đang gây “bão” qua bộ dự án phim nổi tiếng hoặc là những ca sĩ thuộc một số nhóm nhạc đình đám. Được biết, kết quả của bảng xếp hạng dựa vào chỉ số đề cập, chỉ số tương tác, lượng view, chia sẻ, yêu thích và tìm kiếm trên Weibo. Dưới đây là TOP 10 ngôi sao quyền lực:

Theo kết quả, ca sĩ Thái Từ Khôn dẫn đầu với 99.19 điểm. Diễn viên Chu Nhất LongĐặng Luân lần lượt xếp vị thứ 2 và thứ 3. Ở hạng 4 thuộc về Dương Tử, cô đã tăng 3 hạng. Tiếp đến là ca sĩ Tiết Chi Khiêm tăng tới 13 hạng. Chu Chính Đình của nhóm Nine Percent đứng số 6 sau khi rớt 2 hạng. Theo thứ tự thứ 7, 8, 9, 10 thuộc về Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ KỳLeo LuoLộc Hàm.

Tuy nhiên, ăn mừng chưa đầy một ngày, chàng ca sĩ điển trai Thái Từ Khôn bất ngờ bị “đánh bay” khỏi vị trí NO.1 sau nhiều ngày thống trị bảng xếp hạng. Trong hơn một tháng qua, vẫn chưa có bất cứ đối thủ mạnh nào có thể làm được điều đó. Nhân vật “siêu phàm” ấy chắc chắn có nhiều điều thú vị và đặc biệt đấy. “Người ngay thẳng không nói vòng vo”, cùng SAOstar tìm hiểu bảng xếp hạng trong ngày 12/09 ngay và luôn nhé!

Nam diễn viên Bạch Vũ chính là người chúng ta đang đề cập đến. Anh đứng vị trí đầu tiên với 95, 63 điểm.

Tuy đã bị đánh bại nhưng thứ hạng của Thái Từ Khôn vẫn rất cao, cậu ấy đạt được 94.30 điểm.

Diễn viên Đặng Luân vẫn duy trì vị trí thứ ba khi mang về 91.00 điểm.

Chu Nhất Long bị rớt xuống 2 hạng. Tạm thời đứng thứ tư với 90.63 điểm.

Danh sách TOP 10 ngôi sao nổi tiếng trên Weibo ngày 12/09

1. Bạch Vũ

2. Thái Từ Khôn

3. Đặng Luân

4. Chu Nhất Long

5. Mạnh Mỹ Kỳ

6. Dương Dương

7. Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS

8. Chu Chính Đình

9. Justin

10. Vương Nguyên

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất