Phim Ảnh

'Vua Sư Tử' sẽ được làm lại phiên bản mới nhờ đạo diễn 'Iron Man'

Phương Vy
Chia sẻ

Tiếp nối với sự thành công của "The Jungle Book" vào tháng 4 năm nay, Disney đã bắt đầu gấp rút hợp tác cùng Jon Favreau khởi động lại tác phẩm kinh điển "The Lion King".

Ngay khi dòng tweet đầy tính bất ngờ của Jon Favreau vào sáng ngày 28/9 về việc sẽ làm mới The Lion King, Walt Disney Studio lập tức công bố chủ nhân dòng Tweet này sẽ là đạo diễn chính thức cho bộ phim. Với sự thành công của Jon Favreau trong việc tạo nên một The Jungle Book có hình ảnh sống động và doanh thu phòng vé ở mức gần con số 1 tỉ đô thì chẳng có lí do gì mà Disney lại không nhanh tay nhanh chân “gửi gắm” Favreau một huyền thoại khác của mình.

jon-favreau

Chẳng những thế, động thái này của Disney còn được dựa trên sự thành công của rất nhiều các bộ phim hoạt hình xa xưa làm nên tên tuổi của hãng này đã được làm lại trong những năm gần đây. Từ Magnificient, Cinderella và sắp tới là Beauty and The Beast do cô nàng Emma Watson thủ vai nữ chính, tất cả những bộ phim này đều được khán giả yêu quý và chờ đón.

di-the-lion-king-3-640x360

Cộng với sự thất bại về doanh thu phòng vé của The Pete's Dragon mới đây của đạo diễn David Lowery, tuy nhận được nhiều lời khen, song vẫn khiến cho Disney phải cân nhắc về bước đi của mình trong sắp tới. Và việc làm mới lại The Lion King là một trong những quyết định của hãng, và giống như Beauty and The Beast, bộ phim sẽ có tất tần tật các của phiên bản hoạt hình. Bên cạnh đó, phần tiếp theo của The Jungle Book do Favreau và Disney chung tay hợp tác cũng đang được tiến hành nhưng ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

Film - The Lion King

The Lion King được biết đến như là một trong những bộ phim hoạt hình hoành tráng nhất của thế kỉ trước, với doanh thu phòng vé toàn cầu là hơn 968 triêu đô (trong đó doanh thu nội địa là hơn 442 triệu đô). Bộ phim còn được đề cử Oscar cho danh mục nhạc phim hay nhất với bài hát Can you feel the love tonight (do Elton John và Tim Rice trình bày), cộng với hai giải thưởng Grammy và bán dược hơn 14 triệu bản. Phiên bản nhạc kịch của The Lion King cũng thành công không kém trên sân khấu Broadway vào năm 1997, giật được 6 giải thưởng Tonny. Sau 19 năm, The Lion King vẫn là vở kịch ăn khách nhất ở Broadway và trên khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất