Phim Ảnh

'Thính Tuyết Lâu' sắp lên sóng, hãy xem Tần Tuấn Kiệt và Viên Băng Nghiên yêu hận như thế nào

Theo Sina
Chia sẻ

Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên trong vai chính "Thính Tuyết Lâu" đã tung ra poster của các nhân vật "Thính Tuyết giang hồ", Thính Tuyết Lâu và Bái Nguyệt giáo chia ra làm 2 phái, một màn ân oán giang hồ sắp được diễn ra.

Phim Thính Tuyết Lâu do Chung Quân Diễm làm tổng giám chế, đạo diễn Doãn Đào, dàn diễn viên chính gồm có Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên, Hàn Thừa Vũ, Viên Lễ Lâm, Lâm Nguyên, Triệu Đông Trạch, Trương Thiên Dương, Bạch Chú,.. Phim Thính Tuyết Lâu thuộc thể loại truyền kỳ võ hiệp lãng mạn, sẽ được lên sóng trên trang mạng Tencent.

Vừa qua poster như tranh thủy mặc đã được tung ra, màu sắc hài hòa làm cho hình ảnh của Thính Tuyết Lâu trở nên tuyệt mỹ. Trong poster có thể thấy Tần Tuấn Kiệt và Viên Băng Nghiên là những người tuấn tú trong giang hồ xuất hiện ngay mặt ảnh, thần sắc bất nhất, bộ dáng điềm tĩnh ngồi ở đỉnh lâu cùng với những nhân vật liên quan khác ngồi gần nhau.

Tần Tuấn Kiệt vai Tiêu Ức Tình

Viên Băng Nghiên vai Thư Tĩnh Dung

Thính Tuyết Lâu được cải biên lại từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt nói về 2 nhân vật chính là Tiêu Ức Tình và Thư Tĩnh Dung, kết cục của 2 người họ ra sao đã làm cho rất nhiều người yêu thích truyện trước đó rất mong chờ.

Theo như được biết, Thính Tuyết Lâu nói về câu chuyện Thính Tuyết Lâu lâu chủ Tiêu Ức Tình (Tần Tuấn Kiệt đóng) là nhân vật “nhân trung long phụng” được nhiều người biết đến trong võ lâm, còn Thư Tĩnh Dung (Viên Băng Nghiên đóng) là “con gái của Huyết Ma” cùng các thiếu niên giang hồ nhiệt huyết khác cùng tạo nên một đoạn truyền kỳ giang hồ. Nguyên tác được cư dân mạng yêu thích và có điểm Douban đạt đến tận 8.7 điểm, được nói là “Truyện võ hiệp thanh xuân kinh điển”. 

Trailer phim.

Thính tuyết lâu gồm 60 tập, dự kiến khởi chiếu trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất