Phim Ảnh

‘The Hustle’ tung trailer: Anne Hathaway - Rebel Wilson hóa 'quý cô lừa đảo' đốn gục trái tim những gã trai tồi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ đôi nữ diễn viên sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh remake "Dirty Rotten Scoundrels" của Frank Oz năm 1988.

The Hustle được thực hiện bởi đạo diễn Chris Addison, với tên gọi trước đây là Nasty Women, cùng sự tham gia của các diễn viên chính Steve Martin, Michael Caine và Glenne Headly. Bộ phim tình cảm hài hước xoay quanh câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo chuyên nghiệp. Trong khi Rebel Wilson vào vai nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” thì Anne Hathaway lại đáo để với những phi vụ và con mồi đắt giá hơn. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Mới đây, bộ phim vừa tung trailer chính thức giới thiệu hai kẻ lừa đảo cùng nhiều tình huống thú vị. Hai cô nàng với sự trái ngược cả ngoại hình, tính cách lẫn tác phong làm việc bỗng nhiên hợp sức thành một đội để moi tiền những gã đàn ông xấu xa. Câu chuyện tưởng chừng như khó tin tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa các nhân vật.

Trailer mới được phát hành của bộ phim.

Xem trailer, khán giả sẽ thấy Anne Hathaway vẫn xinh đẹp, lạnh lùng và quyến rũ như một bông hồng gai. Ngược lại, vai diễn của Rebel Wilson lại là một nữ lừa đảo thừa cân, hậu đậu và thường xuyên làm hỏng chuyện với vô số lần vụng về phá “game”. Mặc dù thế, cả 2 vẫn quyết làm 1 đội để thực hiện các phi vụ và còn làm bạn bè của nhau. Vậy nên, Anne đã quyết định dạy cho Rebel mọi thứ để trở nên đẳng cấp hơn.

Các cô gái hợp sức để cướp tiền của những gã đàn ông tồi tệ.

Ngoài các diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của Alex Sharp, Timothy Blake Nelson, Ingrid Oliver và Emma Davies,… Với cốt truyện hài hước, mới lạ, tác phẩm hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười, thư giãn lẫn sự mạo hiểm, hồi hộp và thích thú của khán giả khi ra rạp.

Bộ phim hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hài hước.

The Hustle dự kiến phát hành ngày 10/5/2019 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất