Phim Ảnh

Tập 2 phim 'Trật Tự Mới': 'Ông Nội' Việt Hương liên tục chinh phục số view ấn tượng nhờ nội dung chất lượng

Vy Bùi
Chia sẻ

Tập 2 Trật Tự Mới là cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa những đại ca trong bang hội. Liệu sự xuất hiện của Ông Nội sẽ là chìa khóa để thiết lập lại trật tự mới chốn giang hồ khu chợ?

Tập 2 phim 'Trật Tự Mới': 'Ông Nội' Việt Hương liên tục chinh phục số view ấn tượng nhờ nội dung chất lượng.

Đã rất lâu kể từ Chết Thì ChịuSài Gòn Anh Yêu Kem, nghệ sĩ Việt Hương mới ‘tái xuất’ với một tác phẩm webdrama. Tiếp tục lựa chọn đề tài giang hồ nhưng hứa hẹn sẽ ‘lột xác’ hoàn toàn, Trật Tự Mới đã sớm thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả yêu mến danh hài Việt Hương. Đặc biệt, lần này, đạo diễn Tô Gia Tuấn, hay còn được mọi người nhắc đến bằng nghệ danh Mr. Tô - người góp phần sản xuất ra hàng loạt những webdrama giang hồ thành công như Vi Cá tiền truyện, Thập Tam Muội, Chị Mười Ba, Thập Tứ cô nương - cũng đồng hành cùng cô.

Nhân vật Ông Nội và Chị Đại lần đầu tiên xuất hiện trong tác phẩm Xóm Trọ 3D. Khi ấy, số đông người xem đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh nhân vật này. Vì vậy, nghệ sĩ Việt Hương đã quyết định cho ra đời một tác phẩm tiền truyện của Giang hồ chợ mới, khai thác rõ nét hơn cuộc đời của Ông Nội và Chị Đại, đồng thời mở ra tương lai mới cho khu chợ Mới. Ngay ở tập đầu tiên, Trật Tự Mới đã đạt được gần 8 triệu lượt xem chỉ trong hơn 1 tuần phát hành. Không kém cạnh, tập 2 cũng nhanh chóng chạm mốc 12 triệu lượt xem chỉ sau…12 tiếng lên sóng.

Thành tích có thể được xem là 'khủng' của Trật Tự Mới.

Mở đầu tập 1 phim Trật Tự Mới là hình ảnh quá đỗi quen thuộc với khán giả: những đại ca ‘máu mặt’ cai quản khu chợ mới. Trong khi Chị Đại (NSUT Hồng Vân) đang hấp hối bên giường bệnh với sức khỏe rất yếu, mang trong mình căn bệnh ung thư giai đoạn 4 quái ác với cái chết cận kề thì những anh Bảy Gà, Vi Cá và đặc biệt là Lão Nhị - em trai ruột của Chị Đại đang hăm he chiếm đoạt chiếc ghế cai quản xã đoàn chợ mới.

Liệu chức vụ lớn nhất trong bang hội sẽ thuộc về tay ai? Nguời được chọn liệu có phải Ông Nội (Việt Hương) - người đàn em cũng như là thành viên được Chị Đại hết mực tin tưởng vì đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn trước đây? Những diễn biến tiếp theo chắc chắn là cuộc chiến nội bộ căng thẳng giữa những thành viên trong bang hội khi Tiểu Mã - đàn em của Ông Nội vừa ra tù với mong muốn hoàn lương liên tiếp bị những băng nhóm kéo đến gây sự.

Mở đầu tập 2, trong một lần tình cờ đi vào địa bàn cai quản của Vi Cá (Quách Ngọc Tuyên), Ông Nội đã có những ý kiến hợp tình hợp lý với anh vì đã lôi kéo cả những cô cậu học sinh bước vào giang hồ. Chính vì thế Vi Cá đã có thái độ phản ứng lại và bỏ ngoài tai những lời nói của Ông Nội. Vốn dĩ, Vi Cá cũng coi thường chính thân phận nhược tiểu không có vai vế, “cai quản nổi một khu chợ còn không nổi” của ông, vì chính bản thân là người thích sự tự do nên Ông Nội không thích nắm quyền lực.

Không chạy theo quyền lực, Ông Nội đôi khi bị Vi Cá xem thường.

Mặt khác, Tam Mã - đàn em của Ông Nội sau khi từ tù trở về với mong muốn hoàn lương khi đã mở một tiệm tạp hóa nhỏ kiếm sống lương thiện qua ngày. Thế nhưng, nhiều thế lực khác mang những nỗi hiềm khích cũ lại muốn 'thanh toán' hắn ta. Phương Cầy - một đại ca thu tiền bảo kê, vì không biết thân phận thật sự của Ông Nội nên đã dám lớn tiếng và đe dọa cho đến khi…phải sợ xanh mặt trước sự xuất hiện của bang hội.

Hết lần này đến lần khác, trong một lần bị phục kích, Ông Nội cùng hai đàn em của mình là Tam Mã và Cindy bị một nhóm giang hồ bịt mặt tấn công không kịp trở tay. Mọi nghi ngờ sau đó đều đổ về Vi Cá, vốn đã có những hiềm khích trước đó với ông.

Mọi nghi ngờ đổ dồn vào Vi Cá.

Trong một diễn biến khác, Lão Nhị với một kế hoạch làm ăn lớn khi buộc phải hi sinh những người tiểu thương buôn bán tại Chợ Mới để giành đất đem cho những tập đoàn thuê hòng kiếm lời. Tất nhiên kế hoạch này sẽ phải thông qua chính chị Đại và đặc biệt là Ông Nội - vốn là người sống có tình có nghĩa trong giang hồ luôn coi những gia đình buôn bán tại chợ như người thân ruột thịt. Ông Nội trong mắt Lão Nhị là một cái gai cản bước làm ăn của hắn, chính vì thế màn chào hỏi có phần 'không lương thiện' như một lời cảnh báo đến Ông Nội.

Những diễn biến cuối tập phim khi Lão Nhị vì muốn kế hoạch của mình được chị Đại đồng ý nên đã xuống nước nhờ Ông Nội giúp đỡ. Thế nhưng bộ mặt thật của Lão Nhị bỗng chốc được phơi bày khi Ông Nội đã thẳng thắn từ chối. Giờ đây, Ông Nội sẽ như thế nào để chống lại những toan tính ác độc, tham lam từ phía Lão Nhị?

Trật Tự Mới là một tác phẩm làm tốt ở hài và cả hành động, đồng thời chứa đựng cả những thông điệp ý nghĩa. Hãy đón chờ tập 3 của Trật Tự Mới trên kênh YouTube Việt Hương nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất