Phim Ảnh

Tần Tuấn Kiệt lần đầu tiên thử thách với vai diễn làm cảnh sát chìm trong 'Trước sau vẹn toàn'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong vai cảnh sát chìm, Tần Tuấn Kiệt chia sẻ: "Phải thể hện được sự công việc của một người cảnh sát chìm đang trong nhiệm vụ chống các phiên giao dịch ma túy diễn ra, đồng thời còn phải che giấu thân phận, độ khó rất lớn".

Ngày 26/08, bộ phim truyền hình thuộc thể loại điều tra tội phạm Trước sau vẹn toàn (善始善终) đã tổ chức buổi họp báo ở Bắc Kinh. Trong buổi họp báo có sự xuất hiện của các diễn viên chính như Tần Tuấn Kiệt, Tôn Y, Tiết Hạo Văn,… Tần Tuấn Kiệt thẳng thắn chia sẻ với mọi người cảm nghĩ của bản thân khi lần đầu trong vai cảnh sát chìm qua đó sâu sắc hiểu được và kính trọng những người cảnh sát.

Xem thêm: BXH sao Cbiz giữa tháng 8: Tiêu Chiến - Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử đứng nhất 5 tuần liền

Lần đầu thử thách với vai diễn có độ khó cực cao, Tần Tuấn Kiệt nói vì rất khó để diễn được sự chuyên nghiệp của một người cảnh sát chìm, luôn không muốn để người khác phát hiện thân phận, nên anh đã cố gắng hết sức. Trong thực tế, chúng ta rất khó để tìm được hình mẫu về cuộc sống của một người cảnh sát chống ma túy một cách rõ ràng vì tính chất công việc không cho phép họ công khai thân phần quá nhiều. Tần Tuấn Kiệt khi diễn vai này chỉ có thể chuẩn bị nhiều hơn, ngoài xem nhiều đoạn phim liên quan, còn phải cùng đội sáng tạo thảo luận và suy nghĩ thêm những hướng mới để phát triển nhân vật.

Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót

Chủ đề của Trước sau vẹn toàn lấy việc chống ma túy làm chủ đạo, kể về viên cảnh sát Hàn Đông dưới sự thuyết phục của Trưởng phòng cảnh sát đội chống ma túy, đã chấp nhận làm cảnh sát chìm, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của người bạn gái tên La Phi đã hi sinh: tiếp cận các băng nhóm buôn ma tuý. Trong phim, Hàn Đông còn có tên khác là Phương Mạt, anh sẽ thâm nhập vào thành thị Nam Phương, tìm kiếm kẻ chủ mưu giết chết bạn gái La Phi đồng thời bắt tổ chức ma túy này về quy án.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất