Phim Ảnh

'Spider-Man: Far From Home' phá vỡ kỷ lục phòng vé với 185 triệu USD thu về tại Mỹ chỉ sau 6 ngày công chiếu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ trong tuần đầu công chiếu mà Spider-Man: Far From Home đã đạt được doanh thu ấn tượng, hứa hẹn một con số "khủng" cho bộ phim cuối cùng của giai đoạn 3 MCU.

Sau cuối tuần đầu công chiếu, Spider-Man: Far From Home đã vươn lên dẫn đầu doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ và tại nhiều nước trên toàn thế giới. Bộ phim Spider-Man thứ hai của Marvel Studios đã ra rạp vào thứ Ba, tận dụng tối đa kỳ nghỉ cuối tuần dài và kiếm được 25,2 triệu USD vào ngày quốc khánh (Mỹ), với doanh thu cao thứ hai kể từ ngày 4 tháng 7.

'Spider-Man: Far From Home' phá vỡ kỷ lục phòng vé với 185 triệu USD thu về tại Mỹ chỉ sau 6 ngày công chiếu

Theo thống kê, doanh thu 6 ngày đầu ra mắt của Spider-Man: Far From Home là 185 triệu USD. Với con số này, tác phẩm đã thành công xác lập kỷ lục mới là phim có doanh thu trong dịp nghỉ lễ quốc khánh và 6 ngày đầu ra mắt cao nhất từ trước tới nay tại Sony Pictures.

Trên toàn cầu, Spider-Man: Far From Home đã kiếm được 310 triệu USD, với 218,5 triệu USD từ thị trường nước ngoài. Bộ phim đã mở màn tại Trung Quốc tới 97 triệu USD ở tuần đầu tiên ra mắt.

Tom Holland trở lại với vai Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home, phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming. Về nội dung, Peter đến Châu Âu trong một chuyến đi cùng lớp với Ned (Jacob Batalon), MJ (Zendaya), và phần còn lại của lớp họ. Chuyến đi trở thành một chuyến công tác làm nhiệm vụ khi Spidey được Nick Fury (Samuel L. Jackson) gọi đến để hợp tác với Mysterio (Jake Gyllenhaal) và điều tra các sinh vật nguyên tố bí ẩn xuất hiện trên khắp lục địa.

Đánh giá về bộ phim, Brandon Davis của ComicBook.com đã giành tặng 5 sao với nhận xét:”Mặc dù bộ phim đứng độc lập, Far From Home đã thực hiện những điều thú vị, to lớn để mở ra những cánh cửa bất ngờ và mở rộng MCU nói chung. Gần như thể Marvel Studios đang chiếu, theo dõi Endgame với những khoảnh khắc mới. Điều đó ngay lập tức thu hút khán giả nhiều hơn với cả một nhân vật và thế giới mở rộng của họ. Thực tế, Spider-Man: Far From Home không ngừng thổi bùng tâm trí cho đến khi đèn trong rạp bật sáng. Nó bao gồm hai phần aftercredit hay nhất trong bất kỳ bộ phim Marvel nào cho đến nay, với các Plot twists mở rộng và ly kỳ, bất kỳ chi tiết nào trong số đó sẽ là những spoilers lớn”.

Có vẻ như rất dễ dàng để công nhận rằng Spider -Man: Far From Home là bộ phim Người Nhện hay nhất từ ​​trước đến nay. Từ trên xuống dưới, đó là một trải nghiệm xem phim hoàn chỉnh. Vộ phim ly kỳ, mang đến niềm vui, không thể đoán trước và bao hàm đầy đủ cảm xúc. Với ngần ấy lý do, chắc chắn tác phẩm sẽ tiếp tục được yêu thích và thu về doanh thu khủng hơn nữa trên khắp thế giới.

Spider-Man: Far From Home hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất