Phim Ảnh

Sau Thái Lan, Singapore…, Việt Nam là điểm 'tập kết' cho các fan cứng của Justice League

Minh Quân
Chia sẻ

Nếu yêu mến các siêu anh hùng của nhà DC Comics, đặc biệt là trong Justice League - Liên minh công lý, làm sao bạn có thể chối từ sự kiện quốc tế do chính Warner Bros. và DC liên kết tổ chức tại Việt Nam?

Đối với cộng đồng fan truyện tranh siêu anh hùng và những bộ phim đưa các nhân vật từ trang sách ra màn ảnh rộng, DC Comics như một tượng đài vĩ đại, vẫn kiên cường bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt mang tính thương mại của Marvel. Justice League - Liên minh công lý quy tụ những siêu anh hùng hàng đầu mà công chúng đều nhớ rõ bởi sự gắn bó với tuổi thơ: BatmanSuperman.

Bên cạnh đó, thành công của Wonder Woman do Gal Gadot thủ vai cũng khiến yếu tố nữ quyền được đề cao hơn bao giờ hết trong những bộ phim về superhero, tạo tiền đề và động lực để Marvel mạnh dạn khai thác khía cạnh này thông qua bộ phim riêng về Captain Marvel sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2019.

Flash, Cyborg và Aquaman chỉ mới chính thức ra mắt từ phần phim Justice League vào năm 2017, thế nhưng lại được đón nhận nồng nhiệt không thua kém những “anh chị” kỳ cựu. Phần phim riêng về Aquaman sắp khởi chiếu vào cuối năm nay đang được dự đoán sẽ tạo nên doanh thu phòng vé kỷ lục, trong khi Flash, Cyborg cũng đã rục rịch khởi động dự án riêng cho mình.

Mặc dù không góp mặt trong Liên minh Công lý bản điện ảnh, thế nhưng Green Lantern lại đang là ẩn số lớn nhất trong số các siêu anh hùng nhà DC. Bởi lẽ, vai diễn này vẫn chưa được xác nhận, trong khi tin đồn hành lang lại cho rằng Tom Cruise sẽ hóa thân vào. Nếu quả thật như thế, năm anh chàng còn lại trong Justice League cần phải dè chừng đối trọng này.

Hòa cùng không khí cho mùa phim bom tấn cuối năm, đồng thời là bước chuẩn bị để Aquaman tấn công các rạp chiếu phim, Warner Bros. và DC Comics lần đầu tiên đưa sự kiện Justice League Night Run đến Việt Nam. Đây là chương trình chạy việt dã với 2 đường đua 3km và 5km, được thiết kế để tôn vinh sức mạnh của Justice League - Biệt đội công lý chuẩn DC, dự kiến thu hút khoảng 5,000 người tham dự từ các bạn trẻ, gia đình và những người đam mê thể thao từ khắp nơi.

Justice League Night Run là giải chạy được khởi xướng và sở hữu bởi DC Entertainment, cái nôi của biểu tượng đại chúng Justice League - Liên Minh Công Lý bao gồm 7 siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg, Green Lantern và Aquaman).

Sự kiện đã trở thành một ngày hội thu hút không chỉ những người thích chạy mà còn là nơi gặp gỡ của hàng triệu fan của các siêu anh hùng thuộc nhà DC, tại khắp các nước trên thế giới. Tại Châu Á, các sự kiện trước đó đã thu hút tổng cộng hơn 25,000 người tham dự tại Penang, Brunei, Philipines,.. Riêng tại Thái Lan, Justice League Night Run đã quy tụ hơn 9,000 người.

Sự kiện Justice League Night Run 2018 tại Việt Nam lần đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 11 năm 2018 tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc hoá thân vào các nhân vật của Liên Minh Công lý, Ban Tổ Chức tiết lộ đây sẽ tổ chức vào buổi tối với điểm nhấn là đường chạy sẽ được thắp sáng bằng đèn neon. Chương trình thích hợp dành cho gia đình và giới trẻ, nhóm bạn bè năng động - nơi mọi người có thể cùng tham gia hoạt động ngoài trời với nhau đầy thú vị. Ngoài ra, sau chặng đua, các bạn runner còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc với sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ B Ray, Đạt G, Masew và nhóm Uni5.

Trailer giới thiệu sự kiện.

Bạn đã sẵn sàng hóa thân thành các siêu anh hùng của DC Comics và Justice League chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất