Phim Ảnh

Sau ‘Gã hề ma quái’, Sophia Lillis tiếp tục trở lại dòng phim kinh dị với ‘Gretel and Hansel’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong tác phẩm mới, cô đóng vai chính là Gretel, một cô gái 16 tuổi dẫn anh trai Hansel (Sam Leakey) vào rừng của một vùng quê xa xôi, nơi hai người tuyệt vọng tìm việc làm và tất nhiên, cặp đôi đã gặp phải thứ rất kinh khủng

Sau IT, Sophia Lillis tiếp tục trở lại trong đoạn trailer mới của Gretel And Hansel. Nữ diễn viên này từng có màn diễn xuất vô cùng tuyệt vời khi vào vai Beverly.

Trong tác phẩm mới, cô đóng vai chính là Gretel, một cô gái 16 tuổi dẫn anh trai Hansel (Sam Leakey) vào rừng của một vùng quê xa xôi, nơi hai người tuyệt vọng tìm việc làm và thức ăn để giúp đỡ cha mẹ đang gặp khó khăn của họ. Và tất nhiên, cặp đôi nên gặp ai trong suốt hành trình của mình, nhưng một phù thủy (Alice Krige) đã âm mưu bắt cóc họ vì mục đích khủng khiếp của riêng cô.

Được đạo diễn bởi Oz Perkins (Con gái của Blackcoat) từ một kịch bản mà anh ấy đã viết với Rob Hayes. Gretel And Hansel đã quay phim ở Ireland và sẽ là một trong những bộ phim kinh dị đầu tiên ra mắt vào năm 2020. Quá trình quảng bá của bộ phim chỉ được tung ra gần đây.

Đó là một bức ảnh về Lillis trong vai Gretel, mang theo một chiếc đèn lồng vào ngôi nhà của phù thủy trong rừng. Bây giờ, Gretel And Hansel đã có được ra mắt trailer chính thức và hé lộ những mặt khác của câu chuyện cổ tích Brothers Grimm khi được tái hiện.

Đoạn phim quảng cáo của Gretel And Hansel đã được ra mắt vào tối qua - ngay trước khi IT Chapter Two ra mắt - nơi Lillis thể hiện lại vai trò của cô khi còn trẻ là Beverly trong hồi tưởng.

Trailer Gretel And Hansel.

Gretel And Hansel dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất