Phim Ảnh

Sau 1 tuần chiếu phim, 'Chị Mười Ba' thu về 46 tỷ đồng với 650 ngàn lượt khách

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Chị Mười Ba" của Thu Trang - Tiến Luật đã có thể hoàn vốn (kinh phí hơn 20 tỷ đồng) sau 1 tuần công chiếu với doanh thu 46 tỷ đồng.

Chị Mười Ba là phim điện ảnh được ekip Thu Trang - Tiến Luật thực hiện nhằm tiếp nối sự thành công của webdrama Thập Tam Muội đã làm mưa làm gió trong năm 2018 vừa qua. Những tưởng sức ép của phiên bản webdrama sẽ khó lòng lôi kéo được khán giả ra rạp, thế nhưng với những ý tưởng mới mẻ của hai vợ chồng diễn viên hài cùng sự hợp sức của Khương Ngọc - Nam Đoàn trong khâu biên kịch và đạo diễn, bộ phim đã gặt hái thành tích tốt hơn kỳ vọng.

Sau một tuần trình chiếu tại rạp, bao gồm 2 ngày chiếu sneakshow (suất chiếu sớm), Chị Mười Ba đã thu về 650,000 lượt khán giả đến xem. Nếu gọi nôm na đây là những người muốn đầu quân cho Chị Mười Ba, thì có tới 74% anh em trực thuộc miền Nam, 19% bằng hữu đến từ các tỉnh thành Trung Bộ, còn những chiến hữu phía Bắc thì chỉ chiếm vỏn vẹn 7% lực lượng.

Dựa trên giá vé trung bình 70,000 nghìn đồng (cũng là con số mà các nhà phát hành hiện đang làm mốc để tính tổng giá trị doanh thu cũng như số lượng khán giả), bộ phim của Thu Trang đã thu về hơn 46 tỷ đồng. Đây là con số không hề nhỏ đối với một dự án phim điện ảnh trong bối cảnh có nhiều cạnh tranh như thời gian qua. Bên cạnh đó, với mức kinh phí mà Thu Trang đã tiết lộ trước đó - 20 tỷ đồng, thì nhà sản xuất đã chính thức thu hồi vốn và bắt đầu hành trình… đếm tiền lời. Cụ thể, dựa vào doanh thu, ekip sẽ chia xấp xỉ 50% số tiền cho các hệ thống rạp chiếu, phần còn lại sẽ là lợi nhuận khấu trừ chi phí.

Sang đến tuần khởi chiếu thứ 2, dự kiến tổng số thành viên tham gia Chị Mười Ba đảm bảo sẽ vượt qua con số 1 triệu đáng mơ ước và làm tiền đề để Thu Trang - Tiến Luật mạnh tay sản xuất thêm những bộ phim điện ảnh tiếp theo, như những gì nữ diễn viên đã chia sẻ với SAOstar trong bài phỏng vấn trước đó. 

Trailer phim.

Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất